10 Biện pháp thông minh GIÚP CHỦ NHÀ HÀNG CẮT GIẢM giá bán HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vaynhanh001, 12/1/19.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/19
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    #1 san sẻ mang nhân viên (có chọn lọc)
    [​IMG]
    Bạn sẽ ko bao giờ cắt giảm được chi phí nhà hàng ví như hành động một mình, bởi lẽ trong 1 nhà hàng mang phổ quát thành phần, nhóm khiến việc của bạn cần được biết ý tưởng cũng như mong muốn của bạn trong tháng/năm kinh doanh đến.

    Nhưng ví như bạn chỉ đề cập với họ rằng bạn muốn cắt giảm mức giá nhà hàng thì điều đấy xem như vô ích, đôi khi còn làm họ thêm phần hoang có, lo sợ bị giảm giờ khiến cho, nghỉ việc, tác động tới tâm lý làm cho việc của viên chức làm cho hiệu quả công tác giảm sút. Hãy để nhân viên biết giá thành bạn bỏ ra cho những nhân thể ích nhà hàng và những giá tiền phung phí nằm ở đâu và chia sẻ “con số” bạn mong muốn với được trong tháng này hay tháng tiếp theo để họ hiểu chính xác mình cần khiến cho gì để đạt được điều đó. Tất nhiên, bạn cũng cần vạch ra 1 số kế hoạch cụ thể để hạn chế phung phá trong nhà hàng.
    #2 Khen thưởng cho viên chức
    nhân viên cũng chính là những đồng nghiệp tin cậy của bạn để giúp bạn thực hành được các chỉ tiêu kinh doanh. Khi Quan sát thấy 1 viên chức sở hữu tinh thần hoặc ý tưởng cho biện pháp cắt giảm tầm giá, hạn chế phí phạm hoặc hành động với lợi cho nhà hàng, đừng ngần ngại thưởng cho anh ấy/cô đấy để cổ vũ tinh thần cho cho họ biết rằng các hành động đó luôn được Phân tích cao. Số tiền bạn chi cho việc này kiên cố chẳng đáng gì so với những gì bạn nhận được từ lực lượng nhân viên làm việc tinh thần.
    #3 Tận dụng lợi thế của truyền thông phố hội
    Nhà hàng của bạn đã chi bao lăm tiền cho tiếp thị? Chắc chắn là Báo cáo ấy rộng rãi hơn các gì bạn dự kiến, ngoài ra, đừng vội lo âu hay nuối tiếc tốt. Hãy tận dụng những phương tiện truyền thông phố hội bạn với và luôn nhớ rằng, truyền thông phố hội là một bí quyết hiệu quả nhất giúp tối thiểu hóa giá tiền kinh doanh của bạn trong giai đoạn buôn bán. Ví dụ, Twitter, Facebook là những áp dụng miễn phí và ấy là một phương pháp lý tưởng để giao thiệp trực tiếp với người mua của bạn. Hay Instagram cũng là vận dụng có ích cho nhà hàng khi bạn muốn cho người dùng thấy các món ăn hấp dẫn hay văn hóa nhà hàng bạn.
    [​IMG]
    #4 Hình ảnh và thực tiễn cần giống nhau
    Nhà hàng cần giữ kích thước khẩu phần ăn, số lượng nguyên liệu đúng với các gì khách hàng trông thấy trên website. Điều này giúp tạo lòng tin sở hữu các bạn, họ biết những gì mình đợi mong là đúng. 1 Số nhà hàng cắt giảm mức giá bằng phương pháp giảm lượng thức ăn thực tiễn xuống, khiến cho hình ảnh trên mạng không giống ngoài thực tiễn, khách hàng thất vẳng, không quay trở lại nhà hàng, số tiền bạn mất còn phổ quát hơn là số tiền đầu cơ nguyên liệu khiến một món ăn hoàn thiện. Chính do vậy, hãy luôn tỏ ra trung thực sở hữu quý khách. Sắm được kích thước chuẩn và giữ nguyên nó.
    #5 Cắt giảm những phần quà miễn phí
    [​IMG]
    Bạn có tự động với bánh mì hoặc khoai tây rán ra để ở bàn ăn của khách hàng? Đây là các điều với thể tạo ấn tượng thấp trước hết, nhưng điều đấy không cần yếu và quá phao phí. Bài viết này ko muốn kể đến việc bạn ngưng sản xuất thực phẩm miễn phí cho người dùng bởi lẽ chiến lược thu hút khách hàng rẻ nhất luôn nằm ở những mặt hàng khuyến mãi hay miễn phí bên cạnh đó hãy coi xét kỹ lưỡng và chỉ đưa nó ra lúc khách hàng bắt buộc nó. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu sự phí phạm lớn.
    #6 làm cho các bạn phải gọi một thứ đồ uống
    Đừng bao giờ để một bình nước sẵn dùng trong nhà hàng của bạn hoặc tự động mời nước các bạn, không cần quá lo lắng đâu vì mục #6 ko làm mất đi của bạn bất kỳ người mua nào. Đơn giản là điều này sẽ làm cho các bạn phải gọi thêm một món đồ uống khác như đồ uống sở hữu cồn, soda hay chỉ đơn thuần là 1 cốc trà đá. Chẳng phải trong khoảng đấy bạn đã kiếm thêm được tiền từ túi của người mua hay sao? Mà cũng giúp bạn tiết kiệm được số tiền kha khá so có việc cung cấp nước lọc miễn phí.
    #7 Kiểm soát hàng tồn kho hằng ngày
    hẳn nhiên, chẳng người nào hy vọng nhân viên của mình sở hữu hành vi đánh cắp trong nhà hàng hay nghi ngờ điều đấy thế nhưng bạn cũng nên rà soát kho hằng ngày bởi các sự cố không đáng sở hữu sẽ mang thể xảy ra bất cứ khi nào. Kiểm tra hàng tồn kho hằng ngày cho phép bạn nắm được số lượng hàng hóa còn tồn, điều chỉnh nhập nguyên liệu thích hợp để tránh lãng phí; xem hàng hóa nào còn tồn đọng để phóng thích bớt hoặc biết đâu trong số viên chức của bạn, với người đang khiến chuyện gì đấy bí hiểm trong kho mà bạn không nhận thấy?
    [​IMG]
    #8 Tận dụng triệt để hàng tồn kho
    Điều này nghe thì có vẻ hiển nhiên nhưng #7 chính là bước tiền đề cho #8, một số chủ nhà hàng cũng ko nhìn thấy được họ đang tiêu dùng phung phí các gì trong nhà bếp, quầy bar của mình. Đừng vứt đi các gì còn sót lại ví như bạn thấy nó vẫn còn dùng được, hãy sáng tạo nó ra 1 thứ khác thật đặc biệt. Điều này cũng phụ thuộc vào sự thông minh của bạn, đầu bếp và viên chức trong nhà hàng bởi nó sẽ giúp tiết kiệm được số tiền to mang thể bị ném vào hậu sự rác mỗi ngày.
    #9 Theo dõi sát sao menu
    Hãy theo dõi menu nhà hàng của bạn thường xuyên để trông thấy món ăn nào đang bị các bạn “bỏ rơi”. Như vậy, việc tiêp tục giữ nó trên menu chỉ khiến bạn tốn tiền thêm cho những mẫu vật liệu dự trữ trong kho, mất thời cơ cho việc thêm món mới,…mà quý khách cũng chẳng để tâm đến sự xuất hiện của nó. Hãy bỏ nó ra và thay vào đấy là 1 món ăn mới, món ăn bạn tin rằng quý khách sẽ ham thích. Đừng ngần ngại vì điều này, bởi lẽ chẳng món ăn nào có thể còn đó được quá lâu, rồi nó cũng làm người dùng chán chường và bạn phải khiến cho mới nó thôi. Đây là điều tất yếu trong buôn bán nhà hàng và nó sẽ giúp công việc kinh doanh phát triển thành hiệu quả hơn.
    #10 tiêu dùng nguồn nhân công 1 bí quyết hiệu quả
    [​IMG]
    Trong giai đoạn làm cho việc, bạn cần theo dõi và tìm ra điểm tốt của mỗi viên chức, họ đích thực khiến cho giỏi nhất trong công tác nào? Hãy tận dụng điều đấy và sắp đặt công tác một phương pháp hợp lý nhất, điều này sẽ giúp tiến độ và chất lượng công tác đạt được mức cao nhất có thể. Một số nhân viên làm việc kém, chậm chạp hoặc với thái độ ko tốt, bạn nên nghĩ suy đến việc cho họ nghỉ việc để không khiến tác động tới công tác chung của nhà hàng.
     

Chia sẻ trang này