4 lầm tưởng về việc giảm cân mà ai cũng mắc phải

Thảo luận trong 'Mẹ và bé' bắt đầu bởi thegioilamdep, 3/12/18.

  1. thegioilamdep

    thegioilamdep Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    34
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn vạn người mê. Nhưng thực tế, bạn đã cố gắng và áp dụng nhiều cách giảm cách giảm cân khác nhau mà hiệu quả mang lại chưa cao. Nguyên nhân do đâu, có phải bạn đang lầm tưởng về một số thông tin nên kết quả còn thấp. Hãy tham khảo và xem bạn có mắc phải một số suy nghĩ dưới đây không nhé!

    >>> Xem thêm: Kem Trị Nám Ban Đêm Sakura Có Tốt Không? 【CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP】

    [​IMG]

    4 lầm tưởng về việc giảm cân mà ai cũng mắc phải

    1. Đổ mồ hôi nhiều có thể giảm cân


    Nhiều người có suy nghĩ càng đổ mồ hồi nhiều càng nhanh giảm cân. Vì vậy, họ thường xuyên mặc những loại quần áo tạo hình hay đi spa, xông hơi. Thực tế, cách này có mang lại hiệu quả giảm cân nhiều nhất chỉ trong thời gian 20 phút.

    Vì khi áp dụng phương pháp này cơ thể sẽ bị mất nước nên bạn phải bô sung lượng nước thiếu hụt và khi đó có thể sẽ quay về trọng lượng như trước đây. Bên cạnh đó, nếu bạn lạm dụng cách này có thể gây hại cho sức khỏe như cơ thể mệt mỏi, bị chuột rút, cảm cúm…

    Chính vì thế, các bạn đừng quá tin tưởng vào lời quảng cáo giảm cân thần tốc hay chỉ 1 tuần giảm được 5 kg…

    >>> Xem thêm: kem trị mụn sakura nhật bản mua ở đâu

    2. Ăn kiêng có thể giảm cân


    Trọng lượng cơ thể có mối liên quan trực tiếp với khẩu phần ăn hàng ngày của bạn là lẽ đương nhiên. Và cơ thể phát phì cũng là cả một quá trình ăn uống thiếu khoa học của bạn. Theo đó, khi bạn ăn ít cơ thể sẽ giảm trọng lượng. Đúng vậy, nếu bạn áp dụng cách này thì cơ thể sẽ giảm một ít trọng lượng nhưng ở phần cơ chứ không phải mỡ.

    Khi cơ thể thu nạp ít thức ăn, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại và cơ bắp là bộ phận bị tiêu hao nhiều năng lượng nên sẽ bị phân giải đầu tiên. Vì vậy, nếu áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân bạn sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, lười vận động, chỉ muốn nằm 1 chỗ.

    Bạn sẽ chẳng thể kéo dài được tình trạng này được lâu và đến một lúc nào đó sẽ ăn bù trở lại. Lúc này, cân nặng sẽ tăng lên vùn vụt và có thể vượt mức số cân ban đầu.

    3. Chỉ ăn thịt để giảm cân


    Chỉ cho cơ thể hấp thu các chất giàu giàu protein và lipit như thịt, cá, trứng, sữa sẽ có thểlàm cơ thể giảm trọng lượng. Nhưng chúng còn kéo theo nhiều hệ lụy như cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, tim đập nhanh… Khi đó, bạn sẽ trở lại với thói quen ăn uống bình thường và cơ thể sẽ tăng cân trở lại nhanh chóng.

    [​IMG]

    Chỉ ăn thịt để giảm cân

    4. Ăn chay có thể giảm cân


    Theo chứng minh của 2 học giả nổi tiếng Nathan Pritikin và Dean Ornich, ăn chay khiến lượng mỡ thừa giảm xuống còn dưới 10‰ nhu cầu năng lượng mỗi ngày. Nếu bạn nào duy trì chế độ ăn chay và tập thể dục thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ xơ cứng cơ tim và đột quỵ. Tuy nhiên, lý thuyết trên chỉ phù hợp với một số người cụ thể được đề cập trong đó.

    >>> Có thể bạn quan tâm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/my-pham-sakura-gia-bao-nhieu.html
     

Chia sẻ trang này