6 LÝ DO CHÍNH khiến những NHÀ HÀNG LUÔN GẶP THẤT BẠI TRONG NẲM trước tiên kinh doanh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vaynhanh001, 14/1/19.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/19
    Bài viết:
    57
    Điểm thành tích:
    8
    #1 ko sở hữu điểm bán hàng độc đáo
    [​IMG]
    quý khách của bạn cần sở hữu 1 lý do để chọn nhà hàng của bạn thay vì những nhà hàng khác. Tôi biết bạn đang nghĩ rằng chỉ cần sản phẩm của bạn thấp thì người mua sẵn sàng xếp các hàng dài để vào nhà hàng của bạn nhưng bạn nhầm rồi, điều này cũng làm hàng triệu chủ nhà hàng gặp phải thất bại mỗi năm.
    3 hợp đồng thế chấp nhà đất thủ tục thế chấp xe ô tô cũ vay tiêu dùng thế chấp
    Thực phẩm thấp hay nhà sản xuất tuyệt vời chưa hẳn đã là một điểm bán hàng độc đáo. Đó chẳng phải là lý do mà mọi người tìm tới những nhà hàng lớn. Trong khi bạn sở hữu thể thành thật tin rằng thực phẩm của bạn tốt hơn đối thủ cạnh tranh, tôi đảm bảo đối thủ khó khăn của bạn cũng đang nghĩ điều tương tự tương tự, và họ đang nhắc sở hữu mọi người là họ biết điều ấy. Điều này sở hữu nghĩa rằng tiêu chí về thực phẩm thấp của bạn ko phải là độc nhất. Nếu bạn ko tin tôi, chỉ cần bước trở lại và lắng tai toàn bộ các nhà hàng khác khi quý khách ra khỏi đấy. Họ cũng tuyên bố các điều như bạn đang khiến cho nhà hàng của mình.
    giả dụ bạn muốn phân phối mẫu gì đó thật sự độc đáo bởi thức ăn hay nhà sản xuất tuyệt vời chỉ là những thứ đáp ứng hy vọng tối thiểu cho khách hàng của bạn. Bạn nên cho họ 1 lý do nào để tới đây thay vì cứ mãi tự xưng mình là tốt nhất. Những gì bạn cần là 1 chiếc gì đấy ban sơ để bán. 1 Chiếc gì ấy khác hơn là thức ăn hoặc nhà cung cấp tốt nhất. Thứ tôi đang muốn nhắc ở đây là 1 lợi điểm bán hàng độc đáo hay là ưu điểm vững bền của một nhãn hiệu hay sản phẩm được xác định nhằm tạo ra sự dị biệt so sở hữu nhãn hiệu hay sản phẩm khó khăn.
    #2 một thực đơn quá lớn
    [​IMG]
    Đây mang thể được coi là một sát thủ đối mang những nhà hàng độc lập. Bạn cần thiết một mục tiêu khăng khăng lúc vun đắp menu, mang thể là trong khoảng áp lực đối thủ khó khăn gây ra hoặc các buộc phải mà người mua đưa cho bạn.
    Đây đích thực là một công đoạn cần được vun đắp bằng sự Nhìn vào, học hỏi và những góp ý từ người khác. Bạn sẽ chẳng thể xin người nào bất cứ ý tưởng nào cho thực đơn của mình.
    menu lớn tạo ra một số vấn đề trong hoạt động kinh doanh:
    • thực đơn lớn thường thiếu tính tập kết. Lúc bạn quyết tâm và phân phối đầy đủ mọi thứ cho quý khách, bạn ko cho họ những tuyển lựa và một lý do để quay lại nhà hàng của bạn bởi họ bị bối rối. Họ ko biết đâu là các đặc sắc nhất trên menu, đâu là thứ bạn làm phải chăng, các gì họ cần đặt hàng và khiến cho thế nào mà họ đề cập lại sở hữu bạn bè của họ khi họ chẳng thể nhớ nổi trên thực đơn với các gì. Trái lại nếu menu của bạn tập trung và dễ truyền đạt hơn, khách hàng sẽ chính là phương tiện có ích giúp bạn quảng bá nhà hàng của mình.
    • menu lớn mất phổ quát thời gian để đặt hàng. Trong khi có rộng rãi chọn lựa hơn ở mỗi trang, quý khách sẽ phải mất phổ quát thời gian hơn để lướt thực đơn và họ còn phải lừng chừng xem nên lựa chọn món nào. Có mỗi phút người dùng chưa gọi món là bạn đang không kiếm được tiền cho cái ghế mà họ đang chiếm giữ.
    • thực đơn lớn đề xuất những mặt hàng tồn kho phổ biến. Mỗi mục trình đơn đề xuất số lượng vật liệu khác nhau mà bạn luôn cần phải tích tụ khi mà để sẵn sàng chuyên dụng cho khi các bạn buộc phải. Nó mang thể bị thất thoát vì một số lý do, hỏng hay lưu trữ sai làm cho khó quản lý. Các mặt hàng tồn kho ít hơn, những chất thải ít hơn. Các chất thải ít hơn, lợi nhuận bạn sở hữu được rộng rãi hơn.
    • thực đơn lớn đòi hỏi đa dạng thiết bị và nhân lực để phân phối. Bạn đừng nghĩ rằng một nhân viên với thể đảm nhận được đa dạng công tác một lúc. Nó sẽ không hiệu quả đối sở hữu những món ăn với các đặc thù riêng, cần ko gian nấu riêng, chế độ riêng, các máy móc riêng,…Tất cả những công cụ đó bổ sung mức giá cho bạn.
    các bạn cần biết được thực đơn của bạn về chủ đề gì hay những món ăn chính tại nhà hàng của bạn là gì vì thế hay giữ cho thực đơn sở hữu tính tập trung.
    #3 quản lý yếu kém
    [​IMG]
    Bạn với thể nấu bếp, thực phẩm của bạn lý tưởng và mọi người đã công nhận điều đó. Bạn đã mang thể 1 nhà hàng?
    Câu trả lời dĩ nhiên là “không”. Hầu hết người có các ý tưởng nấu bếp thấp nhưng họ là chưa đích thực quản lý các gì như vậy trước đó thì cũng khó sở hữu thể khởi đầu 1 phương pháp thuận tiện. Với 1 nhà hàng ko phải là chỉ cần biết nấu bếp.
    Điều mà tất cả các chủ nhà hàng không nhận ra là 2/3 thành công trong cuộc đấu buôn bán nhà hàng nằm ở bí quyết quản lý nhà hàng của họ. Tôi sẽ đề cập về marketing ở phía sau nhưng điều hành là 1 phần rất quan trọng mà những chủ nhà hàng mới thường bỏ qua bởi nó được xem như 1 bài toán khó. Ngoài khiến thực phẩm phải chăng và bán nó cho mọi người, bạn cần phải biết làm cho thế nào để thu thập dữ liệu và phân tích chỉ số buôn bán để cứng cáp rằng bạn có những thông báo cần thiết lúc vận hàng 1 công ty mang lợi nhuận.
     

Chia sẻ trang này