Danh sách những công dụng mà tủ hồ sơ mang lại bạn không hề nghĩ tới

Thảo luận trong 'Đồ dùng văn phòng' bắt đầu bởi NMTT90, 29/6/17.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    200
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tủ tài liệu là một vật dụng rất không thể thiếu đối với bất kỳ công ty nào, bởi nó mang đến cho bạn quá nhiều công dụng và giá trị về mặt thẩm mỹ. An Lộc Việt

    Trong bộ nội thất văn phòng, ngoài bàn ghế làm việc thì tủ tài liệu được xem như vật dụng đóng vai trò cần thiết không thể thiếu. Nó hỗ trợ thêm rất nhiều đối với các phòng ban có số lượng giấy tờ, sổ sách lớn cần lưu trữ và bảo quản của các phòng ban: nhân sự, phòng kế toán, phòng hành chính… Tính năng của tủ tài liệu không chỉ lưu trữ, bảo quản giấy tờ, tài sản chúng ta đã biết mà còn nhiều công dụng của tủ tài liệu văn phòng mà có thể bạn chưa biết.

    Tủ hồ sơ bảo quản và bảo mật tài liệu an toàn

    Tủ tài liệu đóng vai trò là vật dụng quan trọng không thể thiếu cho văn phòng công sở, ngoài ra còn ứng về các tiện ích, công năng sử dụng, hợp thẩm mỹ thì đây còn là sản phẩm có khả năng lưu trữ và bảo mật tài liệu an toàn tương đối tốt.

    Tủ tài liệu không cánh thích hợp với các loại hồ sơ thường xuyên sử dụng hoặc là nơi bày các vật trang trí, lưu niệm trong văn phòng. Đối với những loại tài liệu lưu trữ cần được giữ gìn khỏi bụi bẩn và các tác động từ môi trường, tránh ẩm mốc, mối mọt thì nên sử dụng tủ tài liệu có cánh. Chẳng những vậy, đối với những loại tài liệu có độ quan trọng cao và đảm bảo tính an toàn chúng ta nên chọn tủ có khóa cánh tủ kính hoặc gỗ…

    [​IMG]

    Thời điểm này, tủ tài liệu sử dụng ở các công ty được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ và sắt. Riêng loại tủ tài liệu gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine, Laminate cũng không hề kém cạnh về độ bền và thiết kế, cộng thêm đa dạng màu sắc và tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho văn phòng hơn.

    Hiểu hết ưu điểm của tủ tài liệu thì người dùng cũng tránh được những băn khoăn nhiều trước khi muốn mua.

    Tủ sắt phủ sơn tĩnh điện là loại tủ với cấu tạo vững chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối tốt, chống cháy tốt. Sắt có khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học, sự hen gỉ do môi trường xung quanh tác động cũng như chống lại va đập do lực tác động mạnh, chống thấm nước, trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    Nhân viên văn phòng có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản tài liệu nếu dùng sản phẩm nội thất văn phòng tiện ích này.

    Có thể bạn quan tâm: https://www.anlocviet.vn/danh-muc-dung-cu-van-phong-pham-su-dung-nhieu-trong-cac-van-phong

    Giúp văn phòng gọn gàng hơn

    Rất nhiều hồ sơ, báo cáo, giấy tờ, tài liệu, sổ sách của công ty không được sắp xếp. Chúng đều là những thứ cần được bảo quản và bảo mật, tủ văn phòng lúc này như một vị cứu tinh cho tất cả.

    [​IMG]

    Nhờ có tủ tài liệu mà các đầu sách, hồ sơ, văn thư… được sắp xếp thành các thư mục riêng và được đặt trong các ngăn tủ gọn gàng, ngăn nắp. Phụ thuộc vào độ bảo mật của tài liệu mà ta lựa chọn dạng tủ có cánh, không cánh, hoặc có khóa để đáp ứng tối đa các nhu cầu và mục đích sử dụng cần thiết.

    Không gian làm việc quá bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến điều kiện làm việc của nhân viên nếu như không có sự bài trí nội thất hợp lý.Vì vậy, hãy đảm bảo rằng văn phòng của bạn luôn thoáng đãng rộng rãi, tạo ra môi trường thoải mái khi làm việc cho nhân viên. Sử dụng những mẫu tủ tài liệu đơn giản, đẹp mắt và tiện dụng,

    Không những thế nó còn đem đến cảm nhận chuyên nghiệp, hợp mỹ quan cho văn phòng công sở.

    Sử dụng tủ tài liệu để quản lý hồ sơ

    Với các công ty dù quy mô nhỏ hay quy mô lớn đều có những loại giấy tờ nhất định. Riêng đối với các tập đoàn tầm cỡ sẽ có khá nhiều giấy tờ, báo cáo cần lưu trữ, thay vì sắp xếp bầy bừa không có hệ thống làm cho nhân viên khó tìm, mất thời gian công lao mỗi khi cần sử dụng, bạn có thể dùng tủ tài liệu văn phòng kết hợp những cách sắp xếp khoa học, hợp lý để mọi thứ tiện dụng đi rất nhiều

    Giấy tờ, báo cáo sẽ được hệ thống, quản lý một cách dễ dàng, chuyên nghiệp hơn trong công việc nếu như được sắp theo từng ngăn, ô, khoảng, khu vực tủ rõ ràng, chi tiết. Tủ tài liệu thiết kế nhiều ngăn và được phân loại theo mục đích sử dụng chắc chắn là một trong những sản phẩm tiện ích nhất giúp bạn có thể ghi nhớ rõ các hạng mục tài liệu chứa trong từng ngăn.

    Sử dụng tủ tài liệu tối ưu thời gian làm việc

    [​IMG]

    Nếu không có tủ tài liệu sắp xếp theo khu vực, thời gian tìm kiếm tài liệu sẽ tăng lên ảnh hưởng rất nhiều đến công việc chính. Điều này còn tùy rất nhiều vào ý thức của mọi người trong tập thể, nếu bạn sắp xếp tài liệu không theo một quy luật nào sẽ khiến mọi thứ rất khó kiểm soát, việc tìm kiếm rút ra tài liệu và hồi lại vào vị trí cũ tốn rất nhiều thời gian, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Nhưng khi chúng được hệ thống gọn gàng trong tủ tài liệu văn phòng theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên và cũng giúp cho nhân viên dễ dàng quan sát, định vị vị trí chính xác cần lấy.

    Xem thêm: Nhà phân phối dụng cụ văn phòng có giá thành cạnh tranh so với thị trường - An Lộc Việt
     
  2. hanoioffice

    hanoioffice New Member

    Tham gia ngày:
    9/2/18
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn, bài viết khá hữu ích cho những dân văn phòng như mình. Trước kia mình rất hay để bừa bộn hồ sơ vì thực sự nó quá nhiều. Đến khi tìm lại rất khó!
     

Chia sẻ trang này