Đồ ăn vặt dành cho người ăn chay bị tiểu đường

Thảo luận trong 'Quán ăn - Cafe - Đồ ăn' bắt đầu bởi lylymcm, 1/2/19.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    44
    Điểm thành tích:
    6
    Hôm nay, chúng ta sẽ đến với các loại thực phẩm ăn vặt, ăn nhẹ bổ dưỡng cho sức khỏe khác, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người bị tiểu đường loại 2 hoặc gặp các vấn đề về tiền tiểu đường. địa chỉ nha hang chay ha noi giá rẻ nhất hiện nay
    Phô-mát que chay
    Các sản phẩm Vòng phô mai chay ít chất béo có thể dễ dàng làm món ăn nhẹ, ăn vặt hoặc ăn cùng các tùy chọn ít đường khác để có thể thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Ngoài ra, đây còn là một nguồn protein và canxi tốt, với hương vị ngon nhẹ và dễ chịu, phù hợp để ăn kèm với bánh quy giòn hoặc một số loại trái cây ít đường như quả mọng. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hấp dẫn nhất
    [​IMG]
    Hạt nướng
    Hạt là một nguồn chất xơ tuyệt vời và các chất dinh dưỡng quan trọng khác, như vitamin E, folate và kẽm.
    Đây là một món ăn nhẹ “thân thiện” với những người mắc bệnh tiểu đường, đồng thời là một lựa chọn tốt cho sức khỏe của tim, đặc biệt nếu bạn sử dụng các loại sản phẩm hạt ít muối.
    Bạn có thể thưởng thức 1/2 chén bí ngô rang hoặc hạt hướng dương mà chỉ phải nhận chưa đến 200 calo (lượng calo cao hơn nếu bạn chọn ăn các loại hạt nguyên vỏ).
    Ngoài ra, người bị tiểu đường có thể tăng hương vị cho các loại hạt rang bằng cách rắc thêm gia vị vào, như ớt cayenne, bột cà ri hoặc hỗn hợp gia vị yêu thích của bạn. Nhưng chú ý không cho thêm đường hoặc muối để tránh các vấn đề tiêu cực đến tình trạng tiểu đường.
    Bơ lạc và bơ hạnh nhân
    Các loại bơ hạt bị kem giàu dinh dưỡng được làm từ các loại hạt là những sản phẩm cực kì ngon và có lợi với sức khỏe, đặc biệt là trong các vấn đề kiểm soát huyết áp cơ thể cũng như giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
    Bơ lạc và bơ hạnh nhận cũng là các loại thực phẩm chay không khó để đưa vào chế độ ăn hàng ngày, hoặc không khó để làm thành các món ăn vặt, ăn nhẹ ngon. Bạn có thể chấm các loại hoa quả như chuối hoặc táo vào bơ để ăn kèm, hoặc một số loại rau củ thực dưỡng khác như cà rốt hoặc cần tây. Ngoài ra, một trong những cách phổ biến nhất là trộn bơ hạt với các loại sữa chua chay hoặc sữa chua Hy Lạp, bột yến mạch để tăng thêm khẩu phần protein hàng ngày.
    Sữa chua Hy Lạp
    Sữa chua không béo Hy Lạp đóng gói rất nhiều protein làm cho nó trở lành một lựa chọn bữa ăn nhẹ vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi ăn kèm với một số loại quả mọng tươi hoặc rắc hạt vào ăn kèm.
    Cùng với hàm lượng protein cao, sản phẩm này còn cung cấp trữ lượng không hề nhỏ canxi lành mạnh để hỗ trợ cho sức khỏe xương khớp của bạn tốt hơn, đặc biệt là với những người có tuổi.
    tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình
     

Chia sẻ trang này