Gửi tin nhắn sms marketing

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi datleviu, 10/10/19.

  1. datleviu

    datleviu New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    24
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bất cứ ai cũng có thể khởi chạy một chiến dịch tiếp thị Gửi tin nhắn sms marketing, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Trên thực tế, một số công ty và tổ chức đi theo một cách mù quáng. Hoàn toàn không biết rằng các chiến thuật tiếp thị tin nhắn văn bản của họ đang gây hại nhiều hơn là tốt. Họ hầu như không nhận thấy khi những người ủng hộ của họ chạy trốn. Khỏi danh sách đăng ký của họ như chuột từ một con tàu đang chìm. Và một ngày nọ, khi đã quá muộn, họ quay sang hỏi nhau, hỏi, chúng ta đã làm gì sai?


    Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn?

    Đây không phải là câu chuyện của bạn. Chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể là một thành công lớn. Và bạn có thể đảm bảo rằng kết quả của bạn vượt qua sự mong đợi của bạn. Bằng cách học cách giữ cho người đăng ký của bạn được giải trí và tham gia. Cách tốt nhất để làm điều đó? Để tìm hiểu chính xác những gì làm cho người đăng ký từ chối các chiến dịch SMS. Hầu như luôn luôn, một trong bốn sai lầm này là phổ biến:

    1. Tần suất tiếp thị tin nhắn văn bản
    Tần suất là thủ phạm số một đằng sau đăng ký bị bỏ. Đây là những gì thường xảy ra – một công ty địa phương. Giả sử một nhà hàng, đăng ký dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản . Họ rất phấn khích khi thấy chiến lược tiếp thị mới của họ tại nơi làm việc mà họ hơi quá nhiệt tình. Họ gửi tin nhắn hàng ngày thông báo các món súp trong ngày. Họ nhắn tin mã giảm giá theo giờ. Đôi khi, họ gửi cùng một tin nhắn lặp đi lặp lại. Và những người đăng ký của họ, cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, nhanh chóng hủy đăng ký.

    Làm thế nào bạn có thể tránh điều này? Bằng cách học thời gian văn bản của bạn đúng cách.
    Đây là một ví dụ. Nói rằng bạn sở hữu một cửa hàng pizza. Trên hộp của bạn, bạn in văn bản Nhật Bản Pizza gửi đến 6874 để được cung cấp miễn phí! Ngay khi người nhắn tin gửi tin nhắn. Họ nhận được một lần nữa cung cấp cho họ một đơn đặt hàng bánh mì miễn phí với lần mua tiếp theo. Hai ngày sau họ nhận được một văn bản khác có nội dung, hôm nay bạn không cảm thấy thích nấu ăn? Tại sao không đặt một chiếc bánh pizza và sử dụng mã khuyến mãi của bạn để nhận được một đơn đặt hàng bánh mì miễn phí? Hãy thử một chiến dịch như thế này và bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đơn đặt hàng bổ sung mà bạn nhận được.
     

Chia sẻ trang này