Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi danangchothue, 12/10/19 lúc 12:09.

  1. danangchothue

    danangchothue New Member

    Tham gia ngày:
    3/7/19
    Bài viết:
    11
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường bất động sản được đánh giá là một trong những thương trường khốc liệt nhất. Nếu như trước đây, một người hoạt động môi giới Bất động sản từ thế “ngồi không” chờ khách đến, thì giờ đây tình thế đã thay đổi. Họ không tự tìm kiếm khách hàng thì không khác gì đưa mình vào ngõ cụt. Vậy cần làm gì để thu hút được khách hàng trong thời buổi bão hòa như ngày nay. Hãy cùng danangchothue.com tìm hiểu cách tìm kiếm khách hàng bất động sản nhé.
    https://danangchothue.com/chia-se-kien-thuc/huong-dan-cach-tim-kiem-khach-hang-bat-dong-san.html
    1. THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    Không chỉ riêng ngành Bất động sản, mà tất cả mọi ngành có cung và cầu, nếu có sự giới thiệu từ bạn bè, người quen biết trong việc tư vấn thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều. Vì thế chúng ta phải biết cách nhìn nhận, đánh giá. Ví dụ những người làm bên mảng luật, chứng khoán, tài chính, ngân hàng,… rất có thể sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai. Bạn nên tạo dựng mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ lẫn nhau. Và thường xuyên giữ liên lạc với họ.

    [​IMG]

    2. GIỮ LIÊN LẠC VỚI KHÁCH HÀNG CŨ
    Trong kinh doanh, khách hàng cũ là tập khách hàng quan trọng nhất. Bởi tỉ lệ quay trở lại tiếp tục mua hàng của họ là khá cao. Và đặc biệt, những lời giới thiệu, chia sẻ của họ với bạn bè, người thân cũng rất có uy tín. Khi có người quen giới thiệu, tỉ lệ chốt sale của chúng ta tăng lên đáng kể. Mà không riêng gì bất động sản. Điều này đúng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh. Vì vậy, người làm môi giới luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ của mình thật tốt, xây dựng được thiện cảm đối với họ để họ luôn an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu chủ động tìm đến bạn.

    3. ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ VÀO QUẢNG CÁO
    Cách này tuy tốn kém nhưng cũng rất hiệu quả. Theo một nghiên cứu về Bất động sản năm 2017 của Nar relator thống kê rằng có đến 50% người mua sẽ tìm hiểu trên mạng các thông tin về đất đai, nhà ở trước khi liên lạc với môi giới. Vì thế để chủ động trong việc nắm bắt thông tin, và tránh bị lừa. Thì các khách hàng thường tự tìm hiểu qua mạng internet. Rồi mới liên hệ với môi giới để tìm kiếm thêm thông tin. Nếu người môi giới bỏ qua việc quảng cáo, thì coi như đã tự đánh mất 50% khách hàng của mình.

    4. XÂY DỰNG CÁC TRANG BLOG CỦA RIÊNG BẠN
    Tuy công ty của bạn có trang web riêng nhưng việc xây dựng một website cá nhân (có thể là một trang blog) mang thương hiệu của bạn và thường xuyên cập nhật các thông tin nóng hổi về thị trường bất động sản và các câu chuyện bên lề cuộc sống sẽ tăng giá trị tin tưởng của bạn đối với khách hàng. Hãy cố gắng tối ưu trang web đó theo hệ thống từ khóa mà khách hàng tiềm năng hay tìm kiếm về lĩnh vực bất động sản để nhiều người có thể tự tìm đến với bạn. Nếu tốt hơn nữa, bạn có thể tạo ra 1 chuyên mục giải đáp thắc mắc. Và hãy dành ít phút mỗi ngày, để trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề bất động sản cho khách hàng. Với cách làm này, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn.

    [​IMG]

    5. THAM GIA CÁC NHÓM BẤT ĐỘNG SẢN TRÊN MẠNG XÃ HỘI
    Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội, không khó để chúng ta tìm ra các hội nhóm, group về bất động sản. Ở đây, mọi người chia sẻ, thảo luận với nhau các thông tin về bất động sản. Thường xuyên chia sẻ các bài viết ở trang blog bạn, hoặc đăng các thông tin nóng hổi về thị trường để khách hàng tiếp cận và biết đến bạn. Một khi bạn đã xây dựng mối quan hệ, theo dõi các khách hàng quan tâm, và đề nghị thảo luận các câu hỏi của họ trong cuộc gọi.

    6. TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN GIÁO DỤC LIÊN QUAN ĐẾN BẤT ĐỘNG SẢN
    Tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của bạn. Bằng cách giảng dạy cho khách hàng biết về kiến thức cần thiết trong việc mua bán, giao dịch nhà đất. Hoặc cảnh báo những trường hợp lừa đảo để khách hàng biết và nên tránh.

    [​IMG]

    Ý tưởng đồng tổ chức sự kiện với các ngân hàng, cho vay tài chính cũng là cách để mở rộng khách hàng của bạn và tăng cơ hội tiếp cận họ. Bạn cũng nên tham gia các buổi hội thảo, sự kiện liên quan đến bất động sản, để tăng cơ hội gặp gỡ khách hàng tiềm năng.
    https://danangchothue.com/chia-se-kien-thuc/tong-hop-cac-bai-viet-hay-nhat-cua-danangchothue.html
    7. KHÔNG BỎ QUA BẤT KÌ MỘT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG NÀO
    Có thể sẽ có những khách hàng chủ động tìm đến bạn để tìm hiểu thông tin nhưng chưa có ý định mua, bán vào thời điểm này. Giống như tôi đã đề cập ở mục 2. Đừng lãng quên những khách hàng như vậy. Hãy xếp họ vào nhóm khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng gửi cho họ một vài email hoặc tin nhắn về bất động sản. Để họ luôn nhớ tới bạn. Như vậy khi có nhu cầu, rất có thể họ sẽ liên lạc với bạn.

    ==>>Xem Ngay: Tổng Hợp Các Bài Viết Hay Nhất Của Danangchothue

    Trên đây là một số cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà chúng muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng có thể giúp các bạn được một phần nào đó trên con đường phát triển sự nghiệp. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này