Làm thế nào để trả lời các câu hỏi phỏng vấn lễ tân khó nhằn?

Thảo luận trong 'Người tìm việc - Việc tìm người' bắt đầu bởi Anh114, 14/8/19.

  1. Anh114

    Anh114 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/19
    Bài viết:
    266
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang chuẩn bị đi phỏng vấn vị trí lễ tân trong khách sạn. Bạn chưa biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi gì trong buổi phỏng vấn. Hãy tham khảo những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn tiếng Anh cho lễ tân khách sạn.

    nghi vấn 1:

    Why did you choose receptionist as your career out of many others?/ vì sao bạn lại chọn nghề lễ tân trong phần đông nghề nghiệp khác.

    Câu tư vấn thấp nhất cho câu hỏi này là bạn phải biểu thị được sự đam mê đối với công tác lễ tân và hãy cho nhà tuyển dụng thấy nhưng kỹ năng thích hợp với yêu cầu công việc.

    Ví dụ: I would like to work as a receptionist as I enjoy working with the public and I can overcome any problems they may have and I have good organisation skills.


    thắc mắc 2:

    Why do you want to work in our hotel?/ tại sao bạn muốn làm cho việc ở khách sạn chúng tôi?

    Để trả lời được nghi vấn này bạn cần Đánh giá trước về khách sạn nơi bạn phỏng vấn, hãy chỉ ra điểm cộng, các điều bạn mang thể với thể học hỏi được trong khoảng khách sạn và 1 cam kết gắn bó dài lâu.

    Ví dụ: You are one of the leading hotel and I want to work with the best. It will help you lớn utilize your skills, knowledge in an effective and efficient manner.


    câu hỏi 3:

    According lớn you what is the most important skill that is required for receptionist?/ Theo bạn đâu là kỹ năng quan trọng nhất của viên chức lễ tân?

    giao tiếp phải chăng bằng tiếng Anh và tiếng Việt, lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách, thái độ giỏi là những buộc phải kỹ năng cần yếu và quan yếu đối mang lễ tân khách sạn. Đây là một trong những Câu hỏi phỏng vấn lễ tân bạn có thể học hỏi.

    Ví dụ: The most important skill that is required for receptionist is excellent communication skills along with good organisational skills, positive attitude and friendly nature at all time. As a receptionist is the first who contact a person makes with a hotel, so it is very important for receptionist lớn give a good first expression. Being polite and behaving in professional manner will help lớn solve the customers problem easily.


    nghi vấn 4:

    What would you do if a guest complaint about your service?/ nếu như khách phàn nàn về nhà sản xuất của khách sạn bạn, bạn sẽ khiến gì?

    - Listen lớn the customer, and do not interrupt them/ lắng tai kỹ càng và nhớ ko ngắt lời khách.

    - Thank the guest for bringing the problem to your attention/ Cảm ơn khách vì đã thông tin cho bạn vấn đề

    - Sincerely convey to the guest your apology/ Xin lỗi người dùng 1 phương pháp thật tâm.

    - Determine what the guest is seeking as a solution/ Xác định giải pháp mà khách mong muốn.

    - Act on the solution with a sense of urgency. Guest will often respond more positively lớn your focus on helping them immediately versus than on the solution itself/ thực hiện giải pháp một cách thức khẩn trương. Các bạn thường sở hữu thái độ hăng hái lúc nhìn thấy biện pháp được thực hành ngay.


    nghi vấn 5:

    How will you convince an unsatisfied guest of our hotel?/ Bạn thuyết phục khách thế nào giả dụ họ không hài lòng có khách sạn?

    Tìm hiểu duyên do và đưa ra giải pháp cụ thể. Hãy đảm bảo rằng, hồ hết những gì bạn hứa đều phải được thực hành một cách rất nhiều.

    Ví dụ: I definitely approach an unsatisfied or angry customer/guest with smile, try lớn stay calm and positive and uncover the reason why he was unsatisfied or behaved offensively. Once I uncovered this reason, I will try to solve his problem, or call an experienced staff member to help me.

    thắc mắc 6:

    What do you think are the responsibilities of the receptionist in hotel?/ các nhiệm vụ của lễ tân ở trong khách sạn là gì?

    - Make guests feel welcome, manage room bookings (also known as reservations)/ Chào đón khách, quản lý phòng khách đặt.

    - Dealing with bookings by phone, e-mail, letter, fax or face-to-face/ Xử lý những đề nghị đặt phòng qua điện thoại, email, fax hoặc trực tiếp.

    - Completing procedures when guests arrive and leave/ hoàn tất các thủ tục lúc khách đến và đi.

    - Dealing with special requests from guests (like booking theatre tickets or storing valuable items)/ Xử lý những đề xuất đặc thù từ người dùng (như đặt vé nhà hát hoặc lưu giữ những thiết bị có giá trị).

    - Dealing with complaints or problems/ Xử lý những tố giác.

    - Choosing rooms and handing out keys/ sắp đặt phòng và bàn giao chìa khóa.

    - Preparing bills and taking payments/ Chuẩn bị hóa đơn và làm thanh toán.

    - Answering questions about what the hotel offers and the surrounding area/ giải đáp những nghi vấn liên quan tới khách sạn và các thắc mắc về khu vự xung quanh khách sạn.


    câu hỏi 7:

    As job is repetitive. How would you encourage yourself to work well regularly?/ Vì công tác có tính chất lặp đi, lặp lại, bạn làm gì để khuyến khích bản thân khiến cho việc luôn hiệu quả?

    - Motivating others and promoting a positive atmosphere in the hotel/ Tạo bầu ko khí tích cực, xúc tiến bản thân và đồng nghiệp cùng khiến việc.

    - Living a healthy life-style. Eating the right foods and drinking lots of water in the office can have a big impact on my concentration levels./ 1 lối sống lành mạnh. Ẳn những cái thực phẩm phù hợp, uống phổ quát nước sẽ cải thiện mức độ tập kết.

    - Breaking my workload up into daily or hourly targets to ensure that the next small success is never too far away/ Vượt qua những sức ép công tác để hoàn thành những chỉ tiêu gần.


    thắc mắc 8:

    What makes a good receptionist?/ Điều gì tạo nên một lễ tân giỏi?

    - Excellent written and spoken communication skills

    - Patience and tact

    - The ability lớn use computerised technology effectively

    - Good problem solving skills

    - The ability lớn stay calm under pressure and look after several things at once

    - Strong customer service skills

    - The ability lớn adapt to different guests

    - A friendly and professional telephone manner.


    thắc mắc 9:

    Why should we select you ?/ vì sao chúng tôi nên chọn bạn?

    - I am enthusiast and willing lớn work with a long commitment. I learn quickly and work smartly. With strong determination and sincerity towards my work I will contribute my best lớn achieve the organizational goals.

    - All I'm asking right now is for you to give me a chance where I can showcase my talent and skills. And in return I'll do whatever it takes just to be the best on everythingyou would have wanted me to do. Assure you lớn give my 100% and not to bring you down.

    - As I know very well you have a great list of candidates all are very good and talented, but I know that I am best for your hotel due lớn my hard working, sincere, dedicated, well disciplined nature apart from this honesty which is most important quality for any employee and I will be proved definitely asset for your hotel.


    câu hỏi 10:

    Do you think you are overqualified for this position?/ mang thể bạn hợp mang vị trí cao hơn là công tác này?

    Để trả lời thắc mắc này bạn cần cho nhà phỏng vấn thấy các lợi từ công việc lễ tân. Bạn cần thời kì học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để vươn đến 1 vị trí cao hơn. Hãy cho nhà phỏng vấn thấy sự thích hợp có vị trí.

    - According to me None are over Qualified for any kind of Position, Instead they can Learn Much More Things and makes them to move forward.

    - No, I don't think so. Because I am always a learner and my learning never ends. So at any instances of time I get myself upgraded and try to promote myself and adapt tothe working environment. So I am not over-Qualified.


    thắc mắc 11:

    Tell us about your ability lớn work under pressure and how much stress you can handle?/ Bạn mang thể làm cho việc dưới sức ép không?

    - All jobs in the world has a pressure, pressure is a part of work. Once you had passed by, you always will gain experience to improve yourself lớn manage every situations.

    - I can handle most situation without feeling pressured. I take everything as an opportunity to test my own limits.

    - I can do work under pressure, when you feel like pressure, you need lớn concentrate on your work, don't think about pressure, just take it easy and one thing is the most important for us, a person should love with work

    câu hỏi 13:

    Are you comfortable working in different shifts?/ Bạn sở hữu tha hồ khi làm việc theo ca không?

    hẳn nhiên câu trả lời của bạn chỉ mang thể là: Yes, I'm comfortable.


    câu hỏi 14:

    When you can join our hotel if hired?/ nếu như trúng tuyển, lúc nào bạn với thể khiến cho việc.

    As soon as posible.

    nghi vấn 16:

    What do you know about our hotel?/ Bạn biết gì về khách sạn chúng tôi?

    Hãy Tìm hiểu về khách sạn trước khi đi phỏng vấn trên website, mạng phố hội, bạn bè...


    nghi vấn 19:

    Tell us about your weaknesses?/ Điểm yếu của bạn là gì?

    Chỉ nêu những điểm yếu không phù hợp đến công việc lễ tân.

    - Being organized wasn't my strongest point, but I implemented a time management system that really helped my organization skills.

    - I am too much of a perfectionist.
     

Chia sẻ trang này