Phần mềm gửi mail tạo chiến lược email marketing

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi nguyenha9889, 21/5/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    65
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chiến dịch email marketing đã tiếp tục phát triển ngày càng phổ biến trong các công ty thuộc mọi quy mô. Phần mềm gửi mail chỉ với một nhấp chuột duy nhất. Email có thể cung cấp nhiều thông tin có giá trị như phiếu giảm giá, chương trình khuyến mại cho khách hàng. Điều quan trọng nhất là làm sao để khách hàng mở thư của mình.

    Dựa trên phân tích các chiến dịch email marketing thì cách Tạo chiến lược email marketing hiệu quả qua các bí quyết sau đây có tỷ lệ thành công cao nhất:

    Tránh tình trạng quá tải hộp thư đến

    Một ngày bạn nhận được bao nhiêu email thì khách hàng của mình cũng như vậy, họ không thể đọc hết mà chỉ xem những gì cần thiết, đừng làm phiền khách hàng bằng cách gửi email liên tục, họ sẽ sẵn sàng cho thư của bạn vào thùng rác. Hãy gửi email ngắn gọn đi vào nội dung chính, kích thích các từ khóa để khách hàng không cảm thấy làm phiền.

    Dòng tiêu đề ngắn gọn

    Hầu hết người tiêu dùng nhận email trên các thiết bị di động của họ, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khách hàng mở và đọc 35% email trên đường đi. Tóm lại dòng tiêu đề ngắn gọn là lý tưởng cho các chiến lược tiếp thị điện thoại di động vì hầu hết các điện thoại thông minh chỉ hiển thị một vài từ đầu tiên của tiêu đề email. Theo nghiên cứu, 6 đến 10 từ là chiều dài tối ưu, đạt được 21% tỉ lệ mở email với chiều dài này, trong khi dòng tiêu đề với 5 từ hoặc ít hơn là 16% và 11-15 từ là 14%. Tóm lại tiêu đề ngắn gọn xúc tích, đi vào nội dung chính, sẽ là tiêu đề tốt kích thích người đọc email

    Theo xu hướng

    Những gì phổ biến hoặc đang được yêu thích thì thường sẽ gây được sự chú ý. Người mở email với dòng tiêu đề có liên quan đến phim và ca hát đang thịnh hành sẽ nhiều hơn so với những người có dòng tiêu đề truyền thống, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng cách này.

    Những sự kiện nổi bật trong ngày, trong tuần, bạn nên áp dụng khéo léo vào nội dung email marketing hoặc tiêu đề, để kích thích và thu hút người mở email.

    Bao gồm tên của người nhận

    Người tiêu dùng sẽ mở thêm 5,6% email trong đó có tên của người nhận so với những người không có. Tạo ra một dòng chủ đề mang tính cá nhân sẽ thu hút sự chú ý của người nhận và họ sẽ dành thời gian để đọc nó.

    Phần mềm gửi mail marketing với chức năng “Cá Nhân Hóa” thì sẽ chuyên nghiệp hơn, gửi đích danh tên người nhận sẽ cho email tỷ lệ mở cao hơn.

    Chúc bạn thành công!
     
  2. huyenngoc.24971

    huyenngoc.24971 New Member

    Tham gia ngày:
    24/12/18
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bạn ở đâu vậy cho hỏi sản phẩm này như nào
     

Chia sẻ trang này