POPS WORLDWIDE VÀ CÂU CHUYỆN GIẢI TRÍ THẾ HỆ MỚI

Thảo luận trong 'Sách báo - Tạp chí' bắt đầu bởi Ellies111, 5/11/18.

  1. Ellies111

    Ellies111 New Member

    Tham gia ngày:
    1/11/18
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tiên phong trong việc xây dựng ý thức về bản quyền kỹ thuật số cũng như phát triển nội dung số - giải trí số chính là một trong những sứ mệnh POPS Worldwide đã đang và sẽ tiếp tục trong tương lai.

    Nói về giải trí kỹ thuật số 10 năm trước có lẽ vẫn là khái niệm xa lạ tại thị trường Việt Nam. Biến điều xa lạ thành trào lưu chính là thành quả ngọt ngào mà đội ngũ POPS Worldwide nhận được sau nhiều sự cố gắng. Giờ đây, thị trường giải trí kỹ thuật số và kinh doanh nội dung số đang phát triển mạnh mẽ; video online đang dần trở nên thông dụng trong đời sống khán giả Việt Nam.

    [​IMG]
    Esther Nguyễn - nhà sáng lập kiêm CEO Công ty POPS Worldwide.
    Với niềm tin thành công mãnh liệt khi lập nghiệp tại Việt Nam, Esther Nguyễn quyết định rời Mỹ đến Việt Nam thành lập POPS. Sinh trưởng ở thủ phủ của công nghệ internet, nhìn thấy những tiềm năng của internet sẽ nhanh chóng len vào đời sống của một quốc gia năng động như Việt Nam, năm 2008, POPS Worldwide ra đời từ niềm tin mãnh liệt và thành công nhờ hướng đi đúng ngay từ đầu.

    >> Esther Nguyễn - POPS WorldWide Founder Blazes an Entrepreneurial Trail in Vietnam

    “Tôi quyết định tham gia thị trường này nhưng phải đúng luật Mỹ, nghĩa là không “xài chùa” chất xám của văn nghệ sĩ”, Esther chia sẻ. Đặt tính bản quyền lên hàng đầu, Esther và công ty của Bà đã đặt những nền móng đầu tiên, thay đổi nhận thức về luật sỡ hữu trí tuệ sáng tạo của khán giả tại Việt Nam một cách nhanh chóng.
    Thành công đầu tiên là sự kết nối và hợp tác cùng các nhà mạng trong nước, các đơn vị viễn thông lớn ở khu vực và thế giới để cung cấp các dịch trên ứng dụng mạng di động; cung cấp nội dung âm nhạc trực tuyến trên iTunes hay phát triển các ứng dụng giải trí trên hệ điều hành Androis, iOS, …

    [​IMG]
    POPS Awards - sự kiện tôn vinh các nghệ sĩ và hướng đến khán giả, được tổ chức thường niên.


    Thành công tiếp nối thành công, trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam của các đơn vị toàn cầu như Youtube, TLC của Discovery, Turner, FUN Union, … Cùng với sự cộng hưởng của các sản phẩm như POPS Music, POPS Kids, kênh thông tin E!zone và giải thưởng POPS Award do chính POPS Worldwide phát hành, … là bệ phóng giúp POPS Worldwide phát triển nội dung số ở thị trường Đông Nam Á, cũng như tạo ảnh hưởng đến các đối tác, đơn vị trong ngành truyền thông, giải trí.

    >> TURNER ASIA PACIFIC MAKES INVESTMENT IN LEADING VIETNAMESE ENTERTAINMENT COMPANY, POPS WORLDWIDE

    Năm 2016, theo trang e27, POPS Worldwide nắm giữ tới 90% thị phần nhạc trực tuyến Việt Nam chính là câu trả lời cho chặn đường chứa đựng nỗ lực không ngừng của “nhà tiên phong”. POPS vẫn đang tiếp tục là sự lựa chọn của nhiều nhà sản xuất, các nghệ sĩ tên tuổi, các nhóm sáng tạo nghệ thuật như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Bảo Anh, bé Bào Ngư, Gia Khiêm, nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Trường Giang, nhóm La La School, FapTV, các đài truyền hình VTC, TH Đồng Tháp, …

    [​IMG]
    Nút vàng và bạc được Youtube trao tặng thường xuyên cho các nghệ sỹ, tổ chức là đối tác của POPS Worldwide.
    Với mong muốn là công ty đa quốc gia tại Việt Nam, POPS đã có mặt tại thị trường Thái Lan với văn phòng ở thủ đô Bangkok và hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô hơn nữa tại một số quốc gia Châu Á.

    Với hơn 560.000 nội dung số, 1.375 kênh giải trí, chạm mốc 3,8 tỉ lượt xem mỗi tháng và hơn 113 triệu lượt theo dõi, POPS Worldwide đã và đang khẳng định vị trí là một trong những công ty kinh doanh nội dung số hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực. Hành trình 10 năm gầy dựng từ sự cố gắng xứng đáng với kết quả ngọt ngào và chắc hẳn sẽ phát triển trong “những 10 năm” sau nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/18

Chia sẻ trang này