SEO Whitepaper: Khoảng cách và ý định hình thành một gói địa phương

Thảo luận trong 'Người tìm việc - Việc tìm người' bắt đầu bởi ungdunghay, 19/11/19.

  1. ungdunghay

    ungdunghay New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/19
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vào tháng 8 năm 2017, một phần của Think With Google đã nói rằng các tìm kiếm địa phương không có gần tôi, đã tăng 150 phần trăm và những người tìm kiếm bắt đầu bỏ các công cụ sửa đổi địa lý khác - như mã zip và vùng lân cận - từ các truy vấn cục bộ của họ.

    Tìm hiểu thêm về hướng dẫn tối ưu Onpage là gì?

    Vì chúng ta không thể luôn dựa vào người tìm kiếm để phát biểu khi mục đích của họ là cục bộ, chúng ta nên xem xét các từ khóa mà ý định đó được ngụ ý. Nhưng, trước khi chúng tôi bắt đầu tối ưu hóa, chúng tôi cần biết liệu Google có giỏi trong việc diễn giải ý định cục bộ hay không và liệu nó có được đối xử giống như mục đích rõ ràng hay không.

    >> Xem thêm bài viết liên quan tại: https://ggmedia.biz/6-cach-tang-toc-do-tai-trang-web-hieu-qua-nhat-2019/

    Hãy xem xét các truy vấn này: [sushi gần tôi] sẽ chỉ ra rằng sự gần gũi là điều cần thiết; [sushi ở Vancouver] dường như đúc một mạng lưới toàn thành phố; trong khi [sushi] phần lớn là mơ hồ - họ có thèm khát thông tin chung hay sushi thực tế không? Và điều gì xảy ra với [sushi ngon nhất] , nơi chất lượng có thể được ưu tiên hơn sự gần gũi? Google quyết định những truy vấn này có ý nghĩa gì, vì vậy điều quan trọng đối với chúng tôi là hiểu những quyết định đó.

    Trong whitepaper này, chúng tôi đặt các gói địa phương dưới kính hiển vi để xác định:

    Làm thế nào Google diễn giải các loại ý định địa phương khác nhau.
    Làm thế nào vị trí địa lý và sửa đổi địa lý ảnh hưởng đến gói địa phương và kết quả hữu cơ.
    Khoảng cách, xếp hạng của Google và xếp hạng hữu cơ định hình một gói địa phương.
    Cách Google xử lý các nhu cầu cạnh tranh.
    Ngoài ra, chúng tôi sẽ tạo ra trường hợp theo dõi cục bộ và chỉ cho bạn cách thiết lập chiến lược theo dõi cục bộ của riêng bạn.

    Xem thêm: https://ggmedia.biz/huong-dan-yeu-cau-google-crawl-trang-web-cua-ban-nhanh-nhat/
     

Chia sẻ trang này