Thông tin nhanh về chế độ ăn thuần chay

Thảo luận trong 'Quán ăn - Cafe - Đồ ăn' bắt đầu bởi lylymcm, 18/10/18.

  1. lylymcm

    lylymcm New Member

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    23
    Điểm thành tích:
    1
    Một cuộc thăm dò năm 2016 cho thấy khoảng 2,5% người dân ở Hoa Kỳ theo lối sống thuần chay.
    Bài viết này sẽ thảo luận về sự khác biệt giữa thuần chay và ăn chay, những lợi ích sức khỏe của một chế độ ăn thuần chay, và những điều quan trọng cần cân nhắc trước khi bắt đầu chế độ ăn chay. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ một số lựa chọn cho một bữa ăn chay ngon và công thức nấu ăn chay. bài viết: địa chỉ học nấu các món ăn chay ?
    Thông tin nhanh về chế độ ăn thuần chay
    Chế độ ăn thuần chay chỉ chứa thực phẩm dựa trên thực vật.
    Đậu phụ, tempeh và nấm là ba trong số nhiều lựa chọn thay thế có thể cung cấp các chất dinh dưỡng có trong thịt.
    Chế độ ăn thuần chay có thể giúp bảo vệ sức khỏe của xương và tim, và giảm nguy cơ ung thư.
    Bổ sung được khuyến khích để thay thế mức độ chất dinh dưỡng nhất định được tìm thấy trong thịt, chẳng hạn như vitamin B-12.
    Chế độ ăn thuần chay là gì?
    Chế độ ăn thuần chay không bao gồm tất cả các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật.
    Chế độ ăn thuần chay chỉ liên quan đến việc ăn các sản phẩm thực phẩm làm từ thực vật và tránh các sản phẩm động vật.
    Các sản phẩm động vật là các nguồn protein, chất béo không bão hòa, sắt, vitamin và khoáng chất quan trọng trong chế độ ăn uống tiêu chuẩn của một người. Người ăn chay cần phải tìm các nguồn dinh dưỡng thay thế khác. tham khảo cách làm bánh mì chay thơm ngon ?
    [​IMG]
    Lý do để theo dõi chế độ ăn thuần chay có thể bao gồm ngăn ngừa sự tàn ác đối với động vật, bảo vệ môi trường, hoặc chỉ đơn giản là tìm cách giảm cân và có lối sống lành mạnh hơn.
    Các sản phẩm tươi có thể được chuẩn bị tại nhà. Một số bữa ăn thuần chay chế biến sẵn có tại các cửa hàng tạp hóa lớn.
    Bao bì thực phẩm nên nói rằng thực phẩm là thuần chay thân thiện, hoàn toàn không thịt. Các lựa chọn ăn chay có sẵn ở nhiều nhà hàng, và một số nhà hàng chuyên biệt chỉ phục vụ thức ăn thuần chay.
    Ăn chay
    Có những khác biệt quan trọng giữa chế độ ăn thuần chay và ăn chay ảnh hưởng đến lựa chọn thực phẩm và lượng dinh dưỡng.
    Sự khác biệt chính là người ăn chay không ăn thịt nhưng sẽ tiếp tục tiêu thụ các sản phẩm sữa và trứng. Người ăn thuần chay không tiêu thụ bất kỳ sản phẩm từ động vật nào cả.
    Mặt khác, những người ăn chay phải tìm một nguồn canxi có nguồn gốc từ thực vật.
    Ăn chay cũng đề cập đến một loạt các lựa chọn lối sống loại trừ các sản phẩm động vật, trong khi ăn chay hoàn toàn là một sự lựa chọn chế độ ăn uống.
    Nguồn bài viết xem tiếp tại lời khuyên cho người mới ăn chay hữu ích nhất!
     

Chia sẻ trang này