tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng thietkevanphongpro

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất - Trang trí' bắt đầu bởi noithattonghop3, 9/5/18.

  1. noithattonghop3

    noithattonghop3 New Member

    Tham gia ngày:
    30/1/18
    Bài viết:
    26
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    chuẩn mức thiết kế diện tích phòng làm việc công sở

    để có đc một phòng làm việc tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì ít nhất bạn cần trang bị cho mình các kiến thức căn bản về quy cách thiết kế một khoảng không gian làm việc. còn nếu không tự mình kiến tạo được khoảng không gian làm việc lí tưởng thì hiểu biết về các chuẩn mức thiết kế nội thất phòng làm việc căn bản là mấu chốt khiến cho bạn đặt ra được nhu cầu với đơn vị thiết kế xây dựng nội thất phòng làm việc và đồng thời còn là thước đo định hình chất lượng công trình xây dựng. Theo đó nắm đc các tiêu chuẩn thiết kế diện tích phòng làm việc giúp bạn bài trí nội thất công ty hợp lý hơn tiết kiệm tối đa đc diện tích văn phòngphô ra những thế mạnh của doanh nghiệp mình. Đồng thời tạo được một phòng làm việc công sở sang trọng và cao cấp, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc và nâng lên Ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình trong tâm địa trí người sử dụng. Vậy chuẩn mức thiết kế diện tích S phòng làm việc công sở là như thế nào? Phần Trăm diện tích phòng làm việc tối thiểu mỗi nhân viên là bao nhiêu để tạo không gian làm việc phù hợp,…tất cả các câu hỏi của quý khách đều đc giải đáp trong bài viết này. Mời bạn đọc khám phá.
    [​IMG]
    chuẩn mức thiết kế diện tích văn phòng làm việc chỉ ra cho mình cách bài trí nội thất văn phòng tạo cho khoảng không gian làm việc cá nhân thông thoáng và bảo đảm đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

    Xây dựng chuẩn mức thiết kế diện tích S phòng làm việc công sở như thế nào?

    Công việc phòng làm việc công sở không chỉ đơn giản là ngồi làm việc trên chiếc bàn giấy với máy tính xách tay mà nó còn gắn sát và kéo theo khá nhiều hoạt động thể chất và trí óc khác. thường thì mọi hoạt động cốt lõi của bất kì phòng làm việc nào cũng đều diễn ra tại khu làm việc chung của chuyên viên.
    [​IMG]
    Cần xác minh rõ tất cả các chuẩn mức thiết kế nội thất phòng làm việc nhằm đưa tới môi trường làm việc chuyên nghiệp và linh động nhất.

    tuy nhiên ngoài kích cỡ của không gian làm việc, những đồ đạc nội thất cũng cần được nhìn nhận xét bài trí phù hợp, nhất là trong thời gian lên kế hoạch tổ chức lại hoặc dịch rời phòng làm việc tới vị trí làm mới. Khi xác định tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng làm việc thì bạn phải replay đc một trong những thắc mắc sau:
    • [*]không gian làm việc có đưa đến sự tự do về âm thanh?[*]phòng làm việc công sở có các bức tường có ngăn hay là làm việc trong môi trường thiên nhiên khoảng không gian phòng làm việc công sở mở?[*]không gian làm việc nhìn có mang tính riêng tư?[*]chuyên viên có thể làm việc cá thể hoá khoảng không gian làm việc cá thể của họ không?[*]rất có thể tiếp cận với ánh sáng tự nhiên không hay chỉ ánh sáng nhân tạo?[*]bố trí nơi làm việc có thiết kế để tạo ĐK đàm luận giữa các cá nhân?[*]Có cần khoảng không gian để lưu trữ hoặc cho những thiết bị?
    Nguồn http://thietkevanphongpro.com/tieu-chuan-thiet-ke-dien-tich-van-phong-tao-khong-gian-hoan-hao/
     

Chia sẻ trang này