Trong chế độ ăn chay Bạn cần bổ sung những dưỡng chất này

Thảo luận trong 'Quán ăn - Cafe - Đồ ăn' bắt đầu bởi lylymcm, 8/10/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    34
    Điểm thành tích:
    6
    Omega-3
    Trong khi từ này gần như đồng nghĩa cùng với dầu cá, thì có những nguồn thực phẩm thuần chay. Các nguồn chất béo omega-3 có nguồn gốc thực vật tốt là:
    Hạt lanh
    hạt Chia
    Hạt cây gai dầu
    Quả óc chó
    rau bina
    đậu hũ
    Vitamin B-12
    Vitamin B-12 là một chất dinh dưỡng thiếu hụt phổ biến ở những người ăn chay. Anya Todd, một chuyên gia dinh dưỡng thuần chay giúp cho biết: “Nó có thể dẫn đến một loạt các vấn đề thần kinh, thiếu máu và nâng mức homocysteine có liên quan đến các tình trạng như đột quỵ. xem thêm bài viết nổi bật cách làm mâm cỗ chay ngon ???.

    Để đảm bảo chị em phụ nữ nhận cũng được đủ chất, cô khuyên người ăn chay ăn hai bữa ăn bổ sung vitamin B-12 hàng ngày hay là bổ sung 1.000 microgram B-12 tổng hợp một vài lần mỗi tuần. tham khảo thêm bài viết chi tiết ăn chay tháng 7 có ý nghĩa là gì ???
    Điều quan trọng cần nhớ là: Trong khi chế độ ăn chay có plan có thể lành mạnh, nó không đảm bảo chị em phụ nữ có thể không bao giờ gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe hay là bệnh tật. Không có chế độ ăn uống – thuần chay hay phương pháp khác – có thể chế biến điều đó.
    Để nhận cũng được nhiều lợi ích nhất từ chế độ ăn thuần chay, hãy tránh xa những thức ăn thuần chay, giàu dinh dưỡng. Thay vào đó, cơ sở lựa chọn thực phẩm của chị em phụ nữ trên thực phẩm từ thực vật. Đừng quên bổ sung B-12 của chị em phụ nữ.
    Và trên một lưu ý cuối cùng, “Giáo dục là chìa khóa. Cả người ăn thịt và người ăn chay đều có thể ngăn ngừa bệnh tật, cùng với lối sống lành mạnh nhờ lập plan giúp cho phù hợp. Không có phương pháp “một kích thước phù hợp cùng với tất cả” khi nói đến chế độ ăn kiêng. “
    Lượng protein, canxi, omega-3 và vitamin B-12 của chị em phụ nữ rất quan trọng. Chú ý đến chế độ ăn uống của chị em phụ nữ khi chuyển đổi và duy trì để cho đảm bảo chị em phụ nữ có đủ dinh dưỡng.
    Tránh các sản phẩm động vật không có nghĩa là thiếu protein.
    Cho dù chị em phụ nữ đang di chuyển hay là cố gắng tiếp năng lượng nhanh chóng sau khi tập luyện, chị em phụ nữ có thể chọn từ nhiều loại bột protein thực vật có hương vị – để cho trộn cùng với nước, sinh tố, bột yến mạch hay là các loại thực phẩm khác.
    Các loại thực phẩm thực vật như gạo, đậu Hà Lan và hạt hướng dương không giàu protein như thịt và cá, tuy nhiên các nhà chế biến thực phẩm có thể loại bỏ hầu hết chất béo và carbs và chiết xuất protein trong các loại thực phẩm này để cho chế biến giàu protein .
    Nguồn: hướng dẫn cách làm xúc xích chay thơm ngon ???
     

Chia sẻ trang này