3 công thức giảm mỡ bụng giúp mẹ bỉm sữa sau sinh xinh đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi dennistu, 2/9/21.

  1. dennistu

    dennistu Member

    Tham gia ngày:
    8/5/21
    Bài viết:
    183
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Khi nào nên giảm mỡ bụng sau sinh?
    Giảm mỡ bụng sau sinh là việc làm cần thiết để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, chị em phụ nữ nên cân nhắc kỹ thời gian thực hiện để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

    • Với các mẹ bỉm sinh thường: Với các mẹ sinh thường, cơ thể khỏe mạnh thì nên giảm mỡ, giảm cân sau 8 tuần sinh con. Không nên để lâu sau 5 tháng vì lúc này lượng mỡ đã chảy xệ, dẫn đến khó giảm.
    • Với các mẹ bỉm sinh mổ: Với các bà mẹ sinh mổ, việc giảm béo sau sinh mổ, đặc biệt giảm béo bụng phải thực hiện sau khi vết thương đã lành hẳn nhằm tránh việc nhiễm trùng. Thời gian tốt nhất để giảm mỡ là sau 6 tháng.
    3 công thức giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất
    Sau khi, nhiều chị em phụ nữ trở nên tự ti vì cơ thể thay đổi quá lớn, đặc biệt là dư mỡ ở vùng bụng và tăng cân quá nhiều. Do đó, giảm mỡ bụng sau sinh là mong muốn của chị em để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho mình. Sau đây là 3 công thức giảm mỡ được hội chị em ưa chuộng nhất vì tính hiệu quả cũng như an toàn cho cả mẹ lẫn bé

    Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối nóng

    Ngoài gừng, mẹ bỉm sữa còn dùng muối nóng để giảm mỡ dư thừa. Theo đó, một lượng muối được rang nóng sẽ tạo thành nhiệt và khi tiếp xúc với da sẽ có tác dụng trong việc đánh bay mỡ thừa tích tụ.

    [​IMG]
    Công thức muối nóng được thực hiện dễ dàng như sau:

    • Nguyên vật liệu: 1 nắm muối hột, 1 chiếc khăn tay
    • Cách thực hiện: Bỏ muối trong chảo và bắt lên bếp rang cho đến khi muối có độ nóng. Sau đó cho muối vào khăn và buộc chặt rồi dùng chiếc khăn đó để chườm vào vùng bụng. Muối càng nóng thì quá trình đốt mỡ càng nhanh. Bạn chườm từ 20-25 phút cho đến khi muội nguội và kiên trì làm ngày 2-3 lần, trong vòng 1 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt. Đây là cách giảm béo sau sinh tại nhà ở vùng bụng đơn giản, dễ thực hiện mà hầu như mẹ bỉm nào cũng từng làm.
    Giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng
    Để lấy lại vòng hai thon gọn, săn chắc, nhiều bà mẹ bỉm sửa đã dùng đến rượu gừng. Theo đó, gừng có tính nóng cao nên việc dùng rượu gừng thoa lên vùng da bụng sẽ tạo ra một lượng nhiệt, từ đó đốt mỡ thừa nhanh chóng.

    [​IMG]


    Công thức dùng rượu gừng để giảm mỡ bụng sau sinh được thực hiện như sau:

    • Nguyên liệu: 1 lít rượu trắng và ½ kg gừng
    • Cách thực hiện: Bạn rửa sạch gừng và giã thật nhỏ rồi sau đó cho ngâm với rượu. Thời gian ngâm tốt nhất từ 1 tháng trở lên để gừng hòa tan vào rượu.
    • Sau khi sinh, chị em phụ nữ nên dùng 1 ly rượu gừng để thoa lên vùng da bụng của mình rồi massage từ 15-20 phút để đánh bay mỡ thừa. Mỗi ngày làm từ 2-3 lần để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.
    Giảm mỡ bụng sau sinh bằng yến mạch
    Để giảm mỡ hiệu quả, an toàn, nhiều mẹ bỉm đã dùng đến yến mạch. Theo đó, yến mạch có ít tinh bột hơn so với cơm, giúp chị em phụ nữ ít bị tăng cân trong quá trình nuôi con mà còn là nguồn tăng lượng sữa tuyệt vời. Với yến mạch, các mẹ có thể nấu thành cháo để ăn hoặc rang lên để ăn thay cơm trắng. Mẹ bỉm nên ăn từ 4-5 bữa cháo yến mạch thay vì ăn cơm. Nếu kiên trì dùng yến mạch thay gạo, mẹ bỉm sẽ giảm được mỡ nhanh chóng ở vùng bụng, đùi và hông.

    [​IMG]

    Trên đây là 3 công thức giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất mà các bà mẹ bỉm sữa nên thực hiện để nhanh chóng lấy lại dáng như ý muốn. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin thiết thực và bổ ích. Chúc bạn thực hiện thành công!.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở chính:
    12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909 926 162

    >>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/tro-thanh-me-bim-sua-xinh-dep-voi-3-cong-thuc-giam-m-bung-sau-sinh

     

Chia sẻ trang này