Báo giá SEO Website phụ thuộc những yếu tố nào

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ITP GROUP, 15/1/22 lúc 10:34.

  1. ITP GROUP

    ITP GROUP New Member

    Tham gia ngày:
    13/10/21
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Báo giá SEO Website phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng cần quan tâm nhất khi thực hiện dự án tạo ra một trang Web chuẩn SEO đó là hiệu quả của dự án SEO và chi phí đầu tư. Làm thế nào để bạn có thể tìm kiếm nơi tạo ra Website chất lượng, mức đầu tư cho một trang Web như thế nào là ổn? Mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây nhé!
    Báo giá SEO Website phụ thuộc các yếu tố sau
    Báo giá SEO Website như thế nào là hợp lý và đôi bên cùng có lợi. Các doanh nghiệp khi muốn tăng lượng Traffic và muốn vị trí của doanh nghiệp phải được hiển thị ở top đầu thì phải đầu tư rất nhiều vào trang Website. Chi phí để có một trang Web chuẩn SEO có thể rất cao hoặc rất thấp. Điều quan trọng là bạn phải nắm được các yếu tố để có thể có một báo giá SEO Website tốt nhất:

    [​IMG]
    Báo giá SEO Website phụ thuộc những yếu tố nào

    Lượng tìm kiếm của từ khóa
    Thông qua dụng cụ Keyword Planner của Google. Những từ khóa có lượt tìm kiếm cao trong một tháng sẽ xuất hiện. Bạn có thể biết được có số lượt từ khóa tìm kiếm là bao nhiêu, từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất. Cách theo dõi chất lượng.

    [​IMG]
    Lượng tìm kiếm của từ khóa nhiều hay ít ảnh hưởng đến báo giá SEO website

    Số lượng từ khóa
    Số lượng từ khóa càng nhiều thì chi phí SEO sẽ càng cao. Những từ khóa đơn giản thường sẽ có mức chi phí thấp, áp dụng cho những doanh nghiệp đầu tư cho quảng cáo ít. Sau khi doanh nghiệp đi vào ổn định thì bắt đầu thực hiện những từ khóa có độ khó cao hơn. Ví dụ như: Bộ từ khóa có số lượng 200 từ sẽ có mức giá thấp hơn bộ từ khóa 500 từ.


    [​IMG]
    Số lượng từ khóa cũng ảnh hưởng đến báo giá SEO website

    Có 2 yếu tố để xác định số lượng từ khóa khó đó là độ dài của từ khóa và lượng tìm kiếm trung bình của từ khóa. Những từ khóa càng ngắn gọn thì sẽ càng khó SEO.
    Độ khó của từ khóa
    Từ khóa càng chung chung và phổ biến thì tính cạnh tranh càng cao. Trước khi báo giá chi tiết cho doanh nghiệp thì đơn vị báo giá sẽ đưa ra độ khó của từ khóa và lượt tìm kiếm trung bình của từ khóa để có được một bảng giá SEO thực tế và tốt nhất. Bạn có thể áp dụng Keyword Planner của Google để biết được giá thầu của Google Adwords của mỗi từ khóa sẽ là bao nhiêu để tính chi phí SEO

    [​IMG]
    Độ khó của từ khóa cũng ảnh hưởng đến báo giá SEO website

    Tình trạng hiện tại của Website
    Một Website kém chất lượng thì cần phải tiến hành bổ sung những điểm còn thiếu để có thể áp dụng SEO top Google. Nếu nội dung của bên bạn không hướng đến từ khóa chính, không đề cập thường xuyên, lối hành văn thiếu logic và hình ảnh không liên quan không có từ khóa phụ. Website của bạn không được thu hút về ngoại hình thì việc tìm kiếm những đơn vị để tối ưu lại Website là điều cần làm. Hơn nữa, người dùng có những trải nghiệm kém chất lượng thì bạn nên thay đổi cấu hình và nội dung để khách hàng có thể chú ý đến doanh nghiệp hơn.

    [​IMG]
    Tình trạng website cũng ảnh hưởng đến báo giá SEO Website

    Độ Cạnh tranh
    Ngoài những yếu tố chủ quan do lơ là việc xây dựng Web thì bạn muốn được lên top phải nghiên cứu về Website của đối thủ.

    Những đối thủ mạnh là khi bạn tìm kiếm từ khóa trên Google cho ra hiển thị những top đầu tiên, bạn nên quan tâm đến các doanh nghiệp này và sau đó bỏ thời gian nghiên cứu xem họ đã tạo ra những gì để có thể tăng Top như vậy. Đối thủ của bạn quá mạnh thì báo giá SEO Website sẽ càng cao. Bạn cũng có thể xem qua những yếu tố mình chưa có, để có thể cạnh tranh tốt với các doanh nghiệp khác như: Bài viết đạt chuẩn SEO trên trang Web là bao nhiêu, số lượt black trở về là bao nhiêu, phân tích về Website mà đối thủ đang sử dụng.

    [​IMG]
    Độ cạnh tranh càng cao thì báo giá SEO Website cũng cao theo

    Thời gian SEO
    Để có thể tạo ra một chiến lược SEO Web tốt còn phải đòi hỏi về mặt thời gian. Thường thì từ 6 tháng đến 1 năm để mang đến đặc tính lâu dài và an toàn cho Website mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Google. Người làm SEO và có kinh nghiệm tốt sẽ bắt đầu triển khai và cho ra những kết quả tốt trong khoảng thời gian 6 tháng, vừa có thể đánh giá năng lực của trang Web mà còn đưa ra các phương án tối ưu, để đưa từ khóa lên Top. Nếu khách hàng muốn đẩy nhanh tiến độ thì chi phí đưa ra sẽ khác hơn.

    [​IMG]
    Thời gian SEO bao lâu cũng là tiêu chí để báo giá SEO website

    Quy trình báo giá SEO Website
    Để đánh giá một website đang ở mức độ nào và để lên một chiến lược SEO chi tiết. Thì bạn nên quan tâm về các quy trình dưới đây để có được bảng báo giá SEO Website tốt nhất. Cùng ITP tìm hiểu nhé!

    Tiếp nhận thông tin để báo giá SEO Website
    Để thực hiện quy trình báo giá SEO Website bước đầu tiên là tiếp nhận thông tin của doanh nghiệp và hiểu được những vấn đề cần phải giải quyết để đưa Website lên top Google. Đơn vị tiếp nhận thông tin sẽ biết được mục tiêu mà kết quả mà doanh nghiệp đang hướng tới. Doanh nghiệp sẽ điền đầy đủ thông tin và chi tiết từng hạng mục để có được giá SEO Web thực tế và tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Tiếp nhận thông tin về website của khách hàng muốn SEO

    Nghiên cứu doanh nghiệp
    Thực hiện dựa trên mô hình và dịch vụ mà doanh nghiệp đang hoạt động để đưa ra chiến lược tạo nên Web chất lượng thân thiện với Google. Đưa ra các ưu điểm và nhược điểm để doanh nghiệp để có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp với các khách hàng có nhu cầu và cá khách hàng tiềm năng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi về hiện tại và cả tương lai. Xây dựng lộ trình và xác định được những thay đổi về trải nghiệm người dùng.

    [​IMG]
    Nghiên cứu về website của khách hàng để lên kế hoạch SEO phù hợp

    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này