Cách nhảy dây giảm béo trong 1 tuần cấp tốc tại nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi ducnobi, 8/6/19.

  1. ducnobi

    ducnobi New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/19
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có tin được không, chỉ với việc khiêu vũ dây tưởng tuồng như đơn thuần nhưng lại có thể giúp bạn giảm được 5kg trong 1 tuần. Ví như bạn còn chưa tin về chuyện nhảy dây giảm cân trong 1 tuần thì bạn hãy theo dõi bài phân tích của chúng tôi dưới đây, để biết vì sao chúng tôi lại nhắc dancing dây giúp giảm cân hiệu quả.

    giả dụ bạn để ý đến những bài tập tành về giảm béo, kiên cố bạn sẽ biết được hầu hết trong các chế độ tập luyện để giảm cân đều luôn kể đến khiêu vũ dây. Và cứng cáp chẳng hề không có lý do mà dancing dây lại được đưa vào các chế độ tập dượt giảm cân như vậy.

    Tác dụng của nhảy dây trong giảm cân

    Nhảy dây là bài tập giảm béo cấp tốc thân thuộc. Hầu như trong khoảng nhỏ người nào cũng quá quen thuộc với môn nhảy đầm dây rồi nhưng chẳng hề ai cũng biết khiêu vũ dây có tác dụng giảm cân rất tốt.

    [​IMG]

    Theo như phân tách khoa học, chỉ mất khoảng 30 phút nhảy đầm dây, cơ thể sẽ được đốt cháy khoảng 500calo, thời kì dancing dây trong 10 phút tương ứng với thời kì chạy chậm trong 30 phút. Tương tự, ta có thể thấy rằng, dancing dây có tác dụng đốt cháy calo rất tốt dù chỉ là trong thời gian ngắn.

    Vậy nên, thay vì chạy bộ hay nhảy đầm chỉ cần khoảng dài thì bạn nên chọn nhảy đầm dây. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm được thời kì cho mình lại vừa giảm được cân thành công mà chẳng hề tốn quá rộng rãi công sức.

    cách thức giảm béo bằng dancing dây như thế nào?

    [​IMG]

    Để giảm béo bằng nhảy đầm dây rất đơn thuần, việc bạn cần làm cho là lấy một sợi dây dài sao cho phù hợp với chiều cao của mình, tiếp đến là lựa chọn 1 khoảng không gian thoáng đãng không có vật cản gì để dancing.

    Bạn có thể dancing dây bằng chân đất hay bằng dép, tuy nhiên để hiệu quả và cũng để giảm thiểu bị đau chân trong khi nhảy đầm thì bạn vẫn nên chuẩn bị một vài giày thể thao nhẹ thì hơn. Với đôi giày, chân bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, nhất là sức bật nhảy đầm cũng sẽ được cao hơn, trong khoảng đấy hiệu quả giảm cân cũng sẽ tốt hơn.

    Và Các bạn cần nhớ rằng, trước khi nhảy đầm dây cần phải khởi động kỹ những khớp cổ chân, cổ tay, vì nếu như không khởi động kỹ khi nhảy đầm dây rất dễ dẫn đến chệch khớp. Song song, Các bạn cũng cần lưu ý là không được nhảy dây ngay sau khi ăn xong, nên ngơi nghỉ sau ăn khoảng một tiếng đến tiếng rưỡi rồi mới được khiêu vũ nhé.

    [​IMG]

    nhảy đầm dây có phần đông kiểu, bạn có thể tùy chọn 1 kiểu nào mà bạn cho là dễ và phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể nhảy đầm bằng cả 2 chân hoặc là dancing 1 chân, còn một chân co, hay nhảy vắt chéo tay,…Dù khiêu vũ bằng cách thức nào thì Các bạn cũng cần thiết thời kì làm quen.

    chẳng phải vừa bắt đầu nhảy đầm, Các bạn đã nhảy đầm ngay trong thời gian dài, số lần quá phổ thông. Thời kì đầu mới nhảy, Các bạn chỉ nên nhảy chỉ cần khoảng ngắn khoảng 2-3 phút rồi ngơi nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tiếp tục khiêu vũ. Sau này quen hơn thì bạn không cần phải như thế nữa, bạn có thể nhảy đầm liên tiếp chỉ cần khoảng 30 phút cũng được nhé.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện nhảy dây đều đặn mỗi ngày chỉ cần khoảng một tuần, bạn sẽ thấy kinh ngạc về cân nặng của mình. Để hiệu quả giảm cân mau lẹ hơn, chúng tôi khuyên bạn nên hài hòa với chế độ ăn uống lành mạnh nữa nhé
     
  2. vuachoibai

    vuachoibai New Member

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cảm ơn bạn đã chia sẽ, thông tin rất hữu ích, mình sẽ tìm hiểu sau
     

Chia sẻ trang này