CẬP NHẬT những bài tập giảm mỡ lưng và hông chuẩn xịn nhất từ chuyên gia thể hình

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi Nevada123, 4/5/21.

  1. Nevada123

    Nevada123 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/21
    Bài viết:
    37
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tấm lưng gầy mảnh mai, quyến rũ luôn là ước muốn của mọi chị em phụ nữ. Nhưng với cơ địa sẵn có cùng những thói quen sinh hoạt thường ngày, có thể khiến vùng lưng và hông tích mỡ, khiến vóc dáng trở nên nặng nề, kém quyến rũ hơn. Và bài viết này sẽ giúp các chị em thoart khỏi điều này với các bài tập giảm mỡ lưng và hông hiệu quả nhất đến từ các chuyên gia thể hình.

    • Bài tập gym giảm mỡ lưng và hông – Fire hydrants
    Hãy bắt đầu với kế hoạch tập luyện giảm mỡ lưng hông của bạn bằng một bài tập gym cực đơn giản, nhưng có khả năng đốt mỡ cực hiệu quả. Bài tập này sẽ tác động trực tiếp vào phần hông, mông, lưng và toàn bộ phần bụng. Cách thực hiện như sau:

    + Bắt đầu với tư thế 2 bàn tay và 2 đầu gối chạm sàn, đầu gối và bàn chân rộng bằng hông, lòng bàn tay đặt trên sàn.

    + Giữ ánh mắt của bạn hơi nhìn về phía trước.

    + Tập trung vào trọng tâm của bạn, nhấc đầu gối phải của bạn khỏi sàn và xoay nó sang một bên và lên trên. Đầu gối của bạn phải luôn uốn cong trong toàn bộ thời gian.

    + Tạm dừng, giữ chân trong tư thế như trên trong khoảng 1 giây, sau đó hạ chân xuống vị trí bắt đầu.

    + Hoàn thành 10 lần lặp lại với chân phải trước khi lặp lại với chân trái.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 1

    • Bài tập yoga của Hana Giang Anh giảm mỡ lưng và hông
    Thêm một bài tập giảm mỡ lưng và hông đơn giản, nhưng lại có khả năng đốt cháy mỡ thân trên siêu hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua được nữ huấn luyện viên Hana Giang Anh giới thiệu, đó là bài tập yoga nằm tư thế siêu nhân. Bài tập này không chỉ loại bỏ mỡ ở phần lưng, hông, mà còn ở cả phần mỡ ở bắp tay, cánh tay, đùi, bắp chân. Với sự vận dụng cơ lưng, lườn, kéo căng cơ thể, đây còn được xem là bài tập giảm mỡ bụng cho người đau lưng. Đây là một trong những cách giảm mỡ lưng và hông khá hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sauː

    + Người nằm sấp trên mặt sàn, chân tay duỗi thẳng.

    + Từ từ nâng ngực, chân và tay lên khỏi mặt sàn, dãn cơ lưng hết cỡ.

    + Giữ nguyên tư thế trong khoảng 15 giây, sau đó hạ người xuống.

    + Liên tiếp thực hiện động tác này trong khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 2

    • Bài tập gập người
    Một bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà cực đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Cách thực hiện bài tập này cũng rất đơn giản như sauː

    + Người đứng thăng bằng trên sàn, 2 chân mở rộng ngang vai.

    + Từ từ gập người xuống, giữ chân thẳng, kéo căng lưng xuông, tay năm mũi chân.

    + Duy trì tư thế trên trong khoảng 30s kết hợp với nhịp thở sâu.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 3

    • Bài tập vặn mình
    Để giảm mỡ vùng lưng trên hiệu quả, nhất định không nên bỏ qua bài tập vặn mình. Đây là một trong các bài tập giảm mỡ lườn, bắp tay, mỡ ở nách rất đơn giản, không cần nhiều kĩ thuật khó. Để tăng hiệu quả bài tập, bạn có thể kết hợp với dây chun hoặc tạ. Cách thực hiện bài tập Yoga giảm mỡ lưng này như sau

    + Người ngồi trên sàn, giữ lưng thẳng

    + 1 chân gập lại chạm sàn, 1 chân nâng gập lại nhưng nâng lên cao, bàn chân chạm sàn.

    + Vặn mình sang 1 bên, 1 tay chống ra sau, 1 tay chạm mũi gót chân đang gập lên cao. Chú ý quay đầu hướng ra sau, mắt nhìn thẳng. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây sau đó trở về vị trí ban đầu.

    + Thực hiện bài tập này 5 lần mỗi bên.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 4

    • Bài tập tư thế cánh cung
    Nếu bạn đang gặp vấn đề cân nặng về thân trên, gồm cả mỡ lưng và hông, không nên bỏ qua bài tập giảm béo phần thân trên với tư thế cánh cung. Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ lưng, lườn, bắp tay cực hiệu quả. Cách tập luyện tư thế cánh cung như sau

    + Người nằm sấp trên mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng.

    + Từ từ nâng ngực, đùi lên khỏi mặt sàn, đầu hướng về phía trước.

    + Cẳng chân hướng lên trời, 2 tay giữ mắt cá chân, toàn bộ cơ thể tạo thành đường cong hình cánh cung.

    + Giữ nguyên tư thế trong khoảng 60 giây, kết hợp với nhịp thở đều đặn.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 5

    • Bài tập tư thế cây cầu
    Một trong số những bài tập giảm mỡ lưng hông hiệu quả nhất được các chuyên gia thể hình giới thiệu đó là bài tập tư thế cây cầu. Với bài tập này, bạn có thể thực hiện ngay trên giường của mình. Cách thực hiện tư thế cây cầu này như sauː

    + Người nằm ngửa trên sàn, 2 bàn chân chạm sàn, đặt cách mông khoảng 15cm.

    + 2 tay đặt 2 bên lườn, lòng bàn tay úp sát mặt sàn.

    + Hít vào, dồn lực vào bụng, nâng lưng lên khỏi mặt sàn, cơ thể tạo tư thế như một cây cầu từ vai đến đầu gối.

    + Thở ra, căng cơ bụng, hạ người xuống, không để lưng chạm sàn.

    + Liên tục thực hiện tư thế này trong khoảng 15 lần.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 6

    • Bài tập tư thế con mèo
    Bài tập này là một trong những bài tập yoga vừa giảm mỡ lưng và bắp tay , giảm mỡ lưng, lườn, bắp tay nhanh chóng, lại giúp cơ thể căng dãn, thư giãn hiệu quả đó là bài tập tư thế con mèo. Cách thực hiện bài tập này như sauː

    + Tạo tư tế 4 chân như con mèo, 2 đầu gối, 2 bàn tay chạm sàn.

    + Hít vào, lưng cong lên hết cỡ, thở ra, lưng cong xuống hết cỡ, cổ vươn lên trước.

    + Liên tục thực hiện trong khoảng 20 lần, kết hợp với nhịp thở đều đặn.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 7

    • Bài tập Wall sit – Ngồi dựa vào tường
    Wall sit, còn được gọi là wall squats, rất tốt để tập đùi, hông và cơ bụng dưới của bạn. Chúng có thể là một động tác tuyệt vời để xây dựng sức mạnh cốt lõi, kiểm tra độ bền của cơ bắp và giảm cân. Bài tập giảm mỡ vùng lưng hông này sẽ được thực hiện như sau:

    + Đứng thẳng, lưng áp vào tường và hai chân cách tường vài centimet.

    + Trượt tường xuống cho đến khi bạn ở tư thế ngồi với chân vuông góc và gân kheo song song với sàn.

    + Giữ tư thế này trong 20 đến 30 giây. Khi bạn xây dựng sức mạnh và thể lực, hãy cố gắng tập tối đa 1 phút.

    + Đứng lên và quay trở lại vị trí bắt đầu.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 8

    Bài tập Banded walk – Tập chân, hông với giải băng
    Bài tập Banded walk với dải băng sử dụng một dải kháng lực để tạo áp lực cho hông của bạn trong khi bạn di chuyển sang hai bên trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một bài tập tuyệt vời để nhắm vào hông và tăng cường cơ mông của bạn. Chọn một dây tập rộng với đủ lực cản để thử thách phần dưới của bạn, nhưng một dây đủ nhẹ để hoàn thành 10 lần mỗi bên nhé. Bài tập giảm mỡ hai bên hông với dải băng kháng lực này như sau:

    + Đặt dây tập quanh mắt cá chân hoặc bắp chân, hơi uốn cong đầu gối và mở rộng 2 chân.

    + Bước sang một bên mà không để chân chạm vào nhau.

    + Đi 10 bước theo một hướng, sau đó quay lại điểm xuất phát của bạn 10 bước.

    + Lặp lại 2 đến 3 lần mỗi bên.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ lưng, hông 9
    Trên đây là những chia sẻ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada về các bài tập giảm mỡ lưng và hông chuẩn xịn nhất được chuyên gia thể hình giới thiệu. Dựa vào các bài tập này, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ phần mỡ dư thừa ở lưng, hông, để lấy lại tấm lưng mảnh mai, thanh thoát. Nếu bạn quan tâm đến dòng công nghệ đốt mỡ được săn đón nhất hiện nay – Max Burn LipoTech 2021 cách giảm cân an toàn và khoa học nhất hiện nay, các bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN thẩm mỹ viện Nevada - hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế liên hệ sớm nhất có thể.

    Nguồn: https://thammyviennevada.com/bai-tap-giam-mo-lung-va-hong/
     

Chia sẻ trang này