Có nên giảm 8kg trong 1 tháng không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi Nevada123, 20/4/21.

  1. Nevada123

    Nevada123 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/21
    Bài viết:
    37
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Điều đầu tiên phải khẳng định là cách giảm 8kg trong 1 tháng không phải là điều bất khả thì và bạn thật sự có thể tiến hành được. Đã có khá rất nhiều bạn mẫu, diễn viên tiến hành chế độ ăn kiêng và giảm cân trong thời gián siêu tốc. Thế nhưng, chúng thường không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích áp dụng. Các chuyên gia thường tư vấn mỗi người chỉ nên giảm chậm, trong khoảng 2-4kg trong vòng 1 tháng và không nên giảm cân quá nhanh.

    [​IMG]
    Có khá đa số các bạn thành công với các phương pháp giảm cân nhanh trong time siêu tốc

    Cũng theo các chuyên gia, việc giảm cân nhanh từ 6-10kg chỉ trong vòng 1 tháng có thể gây ra một vài nguy cơ cho sức khỏe nếu không được thực hiện không đúng cách. Tốt nhất, bạn chỉ nên áp dụng cách thức giảm nhanh trong 4 tuần và sau đó tăng nhẹ khẩu phần ăn để tránh nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng đối với cơ thể. Tuyệt đối không nên cố gắng duy trì giảm cân nhanh trong những tháng sau đấy.

    bên cạnh đó, việc giảm cân nhanh trong time ngắn cũng đòi hỏi đông đảo sự cố gắng và cố gắng của người tiến hành. Bạn cần theo sát kế hoạch của mình, không mất nhiều thời gian có những chỉnh sửa sao cho thích hợp để không hại cho sức khỏe. Hãy hỏi quan niệm bác sĩ và chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bắt tay vào tiến hành chương trình giảm cân của mình.

    Trước lúc lên kế hoạch giảm cân, đừng quên kiểm tra nhanh chỉ số BMI và số đo vòng bụng theo bảng tính dưới đây để tìm ra tỷ lệ mỡ trên cơ thể nhé!

    ĐO MỠ THỪA VÒNG EO

    XEM KẾT QUẢ
    NHỮNG CÁCH GIẢM 8KG TRONG một THÁNG BẠN NÊN BIẾT
    một lúc bạn đã thật sự có quyết tâm cao độ cho việc giảm cân và nhất là muốn giảm cân không mất nhiều thời gian hiệu quả thì những cách giảm 8kg trong một tháng có thể sẽ giúp bạn. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là phải cố gắng duy trì kế hoạch của mình, thực hiện cùng lúc các giải pháp sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất.

    • Áp dụng chế độ giảm cân general motor (GM diet)
    Với GM diet, bạn có thể giảm tới 8kg chỉ sau khoảng 1 tuần tiến hành. Chế độ ăn này chỉ kéo dài trong khoảng bảy ngày bằng việc sử dụng các loại rau củ quả tươi kèm gạo lứt và thịt gà. GM diet cắt giảm khá nhiều calo, nâng cao tiêu thụ các loại carb phức tạp và bổ sung nước. Chế độ ăn uống GM cũng được nhận định là khá gắt gao thế nhưng hiệu quả giảm cân chúng đem đến thì rất đáng ngỡ ngàng. Chi tiết thực đơn thực đơn giảm cân GM.

    + Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.

    + Ngày 2: Chỉ ăn rau xanh.

    + Ngày 3: Chỉ ăn rau và trái cây.

    + Ngày 4: Ẳn 8-10 quả chuối, uống bốn ly sữa.

    + Ngày 5: Ẳn sáu quả cà chua, 1 bát cơm gạo lứt (có thể thay bằng 500g thịt gà) và uống 12-15 ly nước.

    + Ngày 6: Ẳn một bát cơm gạo lứt và rau xanh

    + Ngày 7: Ẳn 1 bát cơm gạo lứt, trái cây và rau xanh

    [​IMG]
    Trong bảy ngày ăn kiêng GM, bạn chỉ được ăn hoa quả, rau củ và gạo lứt

    • Áp dụng chế độ giảm cân IF
    Ngoài GM diet, bạn cũng có thể thử áp dụng bí quyết nhịn ăn gián đoạn để giảm cân cấp tốc. Nhịn ăn gián đoạn – Intermittent Fasting (IF) là một thuật ngữ mô tả chế độ ăn có chu kỳ ăn và nhịn. Bản chất của IF không phải là 1 chế độ ăn kiêng thông thường. Nói chính xác, nhịn ăn gián đoạn là 1 cách đổi thay thói quen ăn uống của bạn mà theo đấy, hiện trạng đói khiến insulin trong máu giảm xuống, cơ thể tiện dụng đánh bay mỡ thừa giúp bạn sở hữu cân nặng như ý.

    IF hoạt động dựa trên nguyên lý phân chia thời giờ “ăn” và “nhịn”. Trong suốt công đoạn nhịn, bạn thực sự đào thải thực phẩm chứa calories, kể cả đồ uống (trừ nước, trà và cà phê đen). Khi áp dụng nhịn ăn gián đoạn, số đông nhiều người dùng thường lựa chọn loại hình 16/8. Với cách thức này, đầu tiên bạn vẫn duy trì ăn uống đủ dinh dưỡng ở các bữa trong 8-10 tiếng. Sau đấy bạn bắt đầu nhịn ăn trong 14-16 giờ tiếp theo (tính cả thời giờ ngủ). Hầu hết nhiều người dùng thấy cách thức nhịn ăn này dễ thực hiện, vì bạn đã sẵn nhịn ăn Trong khi ngủ – chỉ là khoảng thời gian ngắn hơn.

    Trong 1 nghiên cứu kỹ 5 2014, IF đã được chứng minh có thể giảm 3-8% trọng lượng trong 3-24 tuần. Những người ăn theo IF cũng giảm 4-7% chu vi vòng eo. Thế nhưng, những người bị tiểu đường loại 1, thiếu cân, áp huyết thấp, phái đẹp mang thai và cho con bú không cần áp dụng cách thức này.

    [​IMG]
    Ẳn kiêng IF kiểu 16:8 là ăn trong 8h và nhịn không ngừng trong 14-16 sau đó

    Hỏi quan điểm bác sĩ

    Không phải ai cũng có thể tùy ý thực đơn giảm cân, đặc biệt là các chế độ ăn kiêng giảm cân không mất nhiều thời gian trong thời giờ ngắn. Tự ý giảm cân hoặc cắt giảm quá nhiều lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày có thể khiến bạn mệt mỏi, kém tập trung, thậm chí gây tụt huyết áp hoặc mất cân bằng dinh dưỡng,… Vì vậy, bạn nên hỏi ý kiến thầy thuốc chuyên khoa trước lúc áp dụng cách thức. Các bác sĩ sẽ dựa trên trạng thái sức khỏe của khá biệt bạn để chỉ ra lời khuyên chính xác và tốt cho bạn nhất.

    [​IMG]
    Những người có bệnh lý nền, những người cơ địa yếu,… nên hỏi quan điểm thầy thuốc thật kỹ trước khi áp dụng các chế độ ăn uống kiêng giảm cân nhanh

    Không áp dụng ăn kiêng gắt gao trong time dài

    Các chế độ ăn như GM hay IF đều đem đến hiệu quả giảm cân tốt trong thời giờ tương đối ngắn nhưng điểm trừ đó là nguy cơ gây thiếu chất hoặc có thể tác động đến sức khỏe. Các chế độ ăn uống kiêng gắt gao ép cân này đều chỉ được khuyến cáo tiến hành từ khoảng 7-10 ngày, tối đa là 14 ngày. Sau đó bạn nên chuyển sang chế độ ăn lành mạnh, khoa học để duy trì cân nặng hợp lý.

    Duy trì lối sống khoa học, lành mạnh

    Không có phương pháp giảm cân nào có thể đem đến hiệu quả trong khoảng thời gian dài. Sau đó đã có được cân nặng như mong ước, giả dụ bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt như cũ và ăn uống vô tội vạ thì quả thật bạn sẽ tăng cân trở lại. Điều quan trọng nhất để giảm cân và duy trì cân nặng trong time dài chính là thực hành lối sống khoa học, không nên tiêu thụ các thực phẩm sơ chế sẵn, đồ ăn nhanh, đồ ngọt để cơ thể khỏe mạnh và vòng eo thon gọn hơn.

    [​IMG]
    Ẳn uống lành mạnh, vận động cơ thể thường nhật là cách duy trì lối sống khoa học để giữ dáng và bào vệ sức khỏe đặc biệt nhất

    Trên đây, thẩm mỹ viện Nevada - hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế đã sẻ chia cùng bạn câu tư vấn về cách cách giảm 8kg trong 1 tháng hơn nữa bạn đây cũng là cách giảm mỡ bụng - Những cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả nhanh chóng. Sự điều chỉnh trong chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và nâng cao luyện tập chăm chỉ có thể giúp bạn đào thải được lượng mỡ thừa thãi một cách hiệu quả. Đặc biệt, bạn cũng có thể trải nghiệm technology giảm béo không phẫu thuật hiệu quả cao nhất để đem lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Đừng quên ghé thăm địa chỉ giảm béo đáng tin thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hoặc ĐẲNG KÝ NGAY tại đây để được cố vấn cụ thể nhất.

    Nguồn: https://thammyviennevada.com/cach-giam-nhanh-8kg-trong-1-thang/
     

Chia sẻ trang này