Điểm giống và khác nhau của profile, catalogue và brochure

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ngocheo02, 13/10/20.

  1. ngocheo02

    ngocheo02 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    292
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Profile, Catalogue và Brochure hiện đang là 3 ấn phẩm được những công ty chọn lựa sử dụng phổ biến cho hoạt động quảng bá nhãn hiệu của đơn vị. Trong đó thì mỗi dòng ấn phẩm đều có những tác dụng khác nhau mà doanh nghiệp cần biết và phân biệt rõ ràng giữa 3 ấn phẩm này để thương hiệu hoạt động hiệu quả hơn. Dưới đây http://google.cn/url?q=http://tamanhduong.vn/ sẽ chia sẻ tới bạn đọc Bí kíp phân biệt Profile, Catalogue và Brochure để công ty dùng chúng sao cho có hiệu quả nhất nhé!


    Biện pháp phân biệt Profile, Catalogue và Brochure


    [​IMG]

    Về mục đích dùng


    Profile: nhằm giới thiệu và chứng minh năng lực cũng như sự phát triển của đơn vị.


    Catalogue: Đây một nguồn tài liệu cung ứng thông báo tổng quan về đầy đủ các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.


    Brochure: Ấn phẩm này cũng giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhưng ở mức chi tiết hơ, cụ thể hơn, kêu gọi người dùng tiêu sử dụng tức thì.


    Về đối tượng hướng tới


    Profile: dành cho mọi đối tượng có thể là các bạn, đối tác hay chủ đầu tư,…


    Catalogue : được sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng


    Brochure dùng dành riêng cho một lực lượng khách hàng tiêu chí cố định mà doanh nghiệp muốn hướng tới.


    Về nội dung


    Profile: Nội dung ấn phẩm Profile sẽ giới thiệu về doanh nghiệp cũng như các thành tựu nổi bật và năng lực chủ chốt mà tổ chức đang có.


    Catalogue: Nội dụng trong cuốn catalogue sẽ hướng tới giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ với các tất cả tham số, được làm, phân mẫu theo một trình tự logic ngắn gọn.


    Brochure: Ấn phẩm này có thể giới thiệu về đơn vị, sản phẩm, dịch vụ hay dùng cho cho một sự kiên marketing riêng nào đó. Nó thường hướng đến những động từ kêu gọi hành động mua sắm hàng của các bạn.


    Về hình ảnh dùng


    Profile : thường sẽ sử dụng những hình ảnh sát với thực tiễn của doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và công trình đang thực hành hay đã thực hành thành công trước ấy,…


    Catalogue : giới thiệu khá nhiều hình ảnh hơn về sản phẩm, dịch vụ mà không cần biết những nguyên tố đó đã được chuẩn xác hay chưa.


    Brochure : dùng đa hình dáng ảnh hơn so với những ấn phẩm trên, có thể sử dụng cả ảnh thật hoặc ảnh vẽ để giới thiệu hay minh họa sản phẩm, dịch vụ.


    Về cảnh ngộ dùng


    Profile : sử dụng lúc gặp trực tiếp người dùng để bàn thảo hoặc gửi giấy má tới khách hàng hoặc đối tác.

    Catalogue: có thể gửi qua đường bưu điện, phát tại điểm bán, hoặc tới những địa điểm cụ thể của các bạn của họ…


    Brochure : có thể phát tại các nơi công cộng, hay sự kiện có đông người…


    Về mẫu mã kích thước


    Profile : có kích thước chuẩn là A4, cũng có trường hợp có thể thay đổi kích thước tùy thuộc vào từng mong muốn của bản thân đơn vị.


    [​IMG]


    Catalogue: Đa dang kích thước có thể là hình vuông, hình chữ nhật với kích thước A4, A5, …tùy theo ý muốn của tổ chức.


    Brochure : công ty có thể tùy chọn kích thước bất kỳ miễn sao đó thích hợp với chiến dịch marketing của nhãn hàng.


    Hình thức gia công đóng gói


    Profile: Đóng thành cuốn.


    Catalogue: Đóng kim, may chỉ…


    Brochure: Đa dạng hình thức, có thể gập đôi, gập 3, gập 4, gập 8, đóng quyển hoặc dán gáy


    Trên đây Tâm Ánh Dương đã chỉ ra cho bạn Cách phân biệt Profile, Catalogue và Brochure để độc giả có thể phân biệt được 3 dòng ấn phẩm trên để sử dụng chúng sao cho hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này