Khắc phục các lỗi hay gặp trên Samsung Galaxy J7

Thảo luận trong 'Mobile - Tablet' bắt đầu bởi exminhduy, 25/11/16.

  1. exminhduy

    exminhduy Member

    Tham gia ngày:
    4/10/16
    Bài viết:
    145
    Điểm thành tích:
    16
    1, Lỗi sập nguồn
    Nguyên nhân gây ra có thể do bạn để thiết bị ở nơi thường xuyên bị va chạm hay lực va chạm mạnh khiến máy bị xô lệch pin. Để khắc phục bạn tháo nắp pin, kiểm tra pin đã khớp với mạch.

    2, Wifi bị lỗi không thể kết nối được

    Bạn có thể khắc phục nhanh lỗi này theo cách sau: ngắt kết nối Wifi trên Router cùng điện thoại > Quên mạng Wifi kết nối bị lỗi. Và Restart lại Galaxy J7 Prime. Bật Router lên rồi thực hiện kết nối Wifi với điện thoại.

    Hoặc bạn có thể khắc phục theo cách: Cài đặt > Wifi > More > Keep Wi-Fi on during slee, click vào ô Luôn luôn.

    [​IMG]

    3, Đơ máy hay máy bị treo khi tự khởi động

    Nguyên nhân của lỗi này do bạn cài đặt phần mềm không tương thích với thiết bị hay chạy quá nhiều ứng dụng ngầm hay ứng dụng khác cùng lúc. Bạn có thể khắc phục bằng cách Restart máy và kiểm tra những ứng dụng gây nên lỗi theo thao tác sau: Cài đặt > Ứng dụng > Quản lý ứng dụng > Ứng dụng đang chạy > Tắt đi những ứng dụng ngầm.

    Cách khác: Vào Cài đặt > chọn Sao lưu và phục hồi > Khôi phục cài đặt gốc > Xóa hết tất cả. Lưu ý Theo MS mobile thì trước khi thực hiện thao tác này bạn cần sao lưu toàn bộ dữ liệu để mọi dữ liệu trên máy không bị mất đi và có thể khôi phục lại.

    4, Samsung Galaxy J7 hao pin nhanh chóng

    có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như máy chạy quá nhiều ứng dụng ngốn pin,thẻ nhớ quá đầy…Bạn có thể kiểm tra xem ứng dụng nào ngốn nhiều pin nhất như sau: Cài đặt > Pin > Tiêu thụ pin > Chi tiết để kiểm tra xem ứng dụng nào gây hao pin nhiều nhất.

    5, Không download hay cài đặt ứng dụng từ CH Play

    Kiểm tra xem rằng đường truyền kết nối dữ liệu mạng có ổn định hoặc bị yếu hay không. Nếu đường truyền mạng ổn định nhưng vẫn không tải được dữ liệu bạn vào Cài đặt > Ứng dụng > Quản lý ứng dụng > Ứng dụng đã tải về> Cửa hàng Google Play > Xóa đi dữ liệu.

    6, Lỗi không mở được nguồn

    Tháo pin cùng thẻ nhớ điện thoại rồi lắp lại và thực hiện khởi động. Thế nhưng, các cách đó vẫn không khắc phục được bạn chỉ còn biện pháp duy nhất là tiến hành khôi phục cài đặt gốc:

    Nhấn tổ hợp phím Volume up +Home+ Power Button đến khi hiện logo của Samsung thì bỏ ra. Để di chuyển ở chế độ Recovery Mode bạn nhấn nút Volume Buttons và chọn với phím Home buttons > Wipe data/ Factory Reset > chọn Yes Delete All User Data > chọn Reboot System now.

    Hy vọng với những lỗi đề cập cũng các biện pháp giải quyết trong bài viết, bạn đọc có thể nhanh chóng fix ngay lỗi để Samsung Galaxy J7 Pro sớm được hoạt động bình thường.
     

Chia sẻ trang này