Khi nào bạn nhận được bồi thường hàng bị hỏng khi có rủi ro gửi hàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển - Dọn dẹp' bắt đầu bởi ngocheo02, 19/12/20.

  1. ngocheo02

    ngocheo02 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    299
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế thường có những rủi ro nhất định mà đôi lúc chúng ta không thể nào ngờ đến như thiên tai hay những sự cố bất ngờ xảy ra làm hàng đơn giản bị hư hại. Vào lúc này đa phần quý khách sẽ nhận được bù đắp do hàng hóa bị hỏng.



    Tuy nhiên chẳng phải sự cố nào xảy ra cũng khiến cho khách hàng có thể nhận được bồi thường hàng hóa bị hỏng, bởi vậy cần căn cứ theo một số trường hợp đặc biệt để cân nhắc khách hàng có nhận được tiền bù đắp hàng hóa hoặc không.


    >>> Tham khảo thêm: dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại hải phòng

    Những trường hợp được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường hàng bị hỏng


    Thông thường lúc quý khách sử dụng những dịch vụ vận tải hàng quốc tế đều có các cam kết nhất định với chủ tàu hoặc đơn vị vận chuyển, bởi thế khi có những sự cố xảy ra trong phạm vi đền bù Nếu như hàng hóa mất mát, hư hao thì khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi tối đa.



    [​IMG]




    Tuy nhiên cũng có những trường hợp được miễn trừ trách nhiệm bồi thường hàng hóa bị hỏng mà khách hàng dịch vụ cũng cần tìm hiểu :



    + Hàng hóa bị hư hại do lỗi tại người gửi hàng, hay do đặc tính tự nhiên của hàng ( hoa quả, nông sản để lâu ngày hư hại….)



    + Quý khách chẳng thể chứng minh hàng hỏng hóc do thời kỳ gửi hay chuyển phát



    + Hàng hóa được phát nhưng người nhận không ý kiến khi nhận hàng hóa



    + Hàng không làm rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của những cơ quan chức năng



    + Quý khách không thực hiện đúng thứ tự khiếu nại, giải quyết mâu thuẫn



    + Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Việt Nam.



    + Thực hiện khiếu nại quá thời gian quy định.



    Trong ấy riêng với hàng hỏng hóc do các đặc tính tự nhiên là trạng thái hỏng hóc của bản thân hàng hóa do các tính chất vật lý, hóa sinh hoặc sinh học tự nhiên không do tác động của nhà phân phối dịch vụ nhận ship hàng hóa.


    Bên cạnh đó cũng có thể do hàng bị khuyết tật vốn có bên trong hàng hóa là những khuyết tật bên trong bản thân hàng dẫn đến hư hao.



    Trường hợp nào khách hàng nhận được bồi thường hàng bị hỏng ?


    Đối với hàng bị hỏng trong thời kỳ vận chuyển hàng quốc tế, quý khách sẽ nhận được bồi thường khi gặp phải các trường hợp bất ngờ như thiên tai, bão lũ, sụt lở…. Hay lỗi do đơn vị vận chuyển gây ra gây thiệt hại cho hàng hóa của bạn.



    Bên cạnh đó quý khách cũng có thể làm bảo hiểm hàng để bảo vệ hàng hóa của mình cực tốt hơn.



    Đảm bảo an toàn hàng hóa nhờ dịch vụ vận chuyển DRAGON


    Để đảm bảo hàng của bạn an toàn nhất trong giai đoạn vận chuyển, quý khách tốt nhất nên tìm tới những đơn vị vận tải quốc tế uy tín và bổn phận như dragonlogistics.com.vn để vận tải hàng hóa.



    [​IMG]




    Tại DRAGON thường vố gắng giao hàng nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong bảo đảm nguyên vẹn hàng hóa với các đơn hàng có sản phẩm dễ hỏng.



    Ngày nay, DRAGON đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng tới khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những dịch vụ gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát liên kết, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. Với thời giờ gửi hàng mau chóng và cước phí thích hợp.
     

Chia sẻ trang này