Kinh nghiệm khi làm tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyentam0310, 2/11/20.

  1. nguyentam0310

    nguyentam0310 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/20
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing đích thực là gì?
    Theo khái niệm Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của dịch vụ là các công ty có sản phẩm, nhà cung cấp muốn ưng chuẩn các trang mạng của các bên truyền bá hàng hóa, nhà sản xuất đến người dùng rốt cuộc. Các bên kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng lúc các bạn xịt thăm trang mạng của Đối tác điều hành và tiến hành những hành động mà dịch vụ ước muốn từ quý khách rốt cục như: mua hàng, đăng ký dùng nhà cung cấp, điền thông tin,…

    nếu hiểu thuần tuý hơn thì Affiliate marketing là cách bạn giới thiệu sản phẩm của dịch vụ (như Lazada, Shopee, Tiki..) đến với khách hàng. Và khi quý khách tiến hành hành động như tậu hàng, điền form,… các bạn sẽ nhận được hoa hồng trong khoảng nhà cung cấp.

    hoả hồng có thể từ 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên tới 20-30% với sản phẩm số.

    Tiếp thị kết liên với điểm tốt của mình đấy là không bắt buộc các bạn phải có đa dạng vốn để nhập hàng, kho bãi. Bạn cũng không phải lo tới việc giao hàng, tải, hậu mãi.. Khi mà ấy, huê hồng của tiếp thị kết liên được Đánh giá là tương đối cao so với các hình thức MMO khác.

    Vì lý Do vậy mà Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết là hình thức mà các bạn rất nên thử sức.



    Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam – 5 sai trái nên giảm thiểu


    [​IMG]Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết – 5 sai lầm nên tránh



    1: Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho quý khách
    Dẫu biết rằng khi chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng nhiều càng tốt, nhưng các bạn cần nhớ tiếp thị kết liên hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và lúc làm Affiliate Marketing tức là chúng ta chỉ là các người giới thiệu sản phẩm cho khách hàng bằng các link tiếp thị.

    Để làm việc đấy chẳng phải là bạn cứ để blog/web bằng những banner truyền bá và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra các lý do giảng giải cho quý khách hiểu rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết được những vấn đề của quý khách.

    Mọi người thường tham khảo những Tìm hiểu từ ai ấy trước lúc đưa ra quyết định tậu hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần những hướng dẫn để có thể dùng sản phẩm sau lúc sắm. Do vậy bạn hãy đưa ra những Đánh giá khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định tìm sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm sau khi sắm.

    Đừng chỉ đưa ra các Ưu điểm theo cách nói tốt về sản phẩm vì khách hàng họ sẽ nghĩ bạn đang PR. Hãy khách quan đưa ra những Về ưu điểm, điểm yếu 1 cách khách quan rồi giảng giải cho họ thấy các nhược điểm đó không là gì so với Ưu điểm mà sản phẩm đạt được.

    => Hãy đưa ra các lý do thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của các bạn có thể giải quyết vấn đề khách hàng đang cần. Thêm vào đó, nên đưa ra các Đánh giá chân thực như 1 người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể các bạn hãy trải nghiệm sản phẩm đấy trước).



    2: không Tìm hiểu kĩ về sản phẩm tiếp thị
    Đối với mỗi người làm MMO tiếp thị liên kết thì việc trải nghiệm sản phẩm trước lúc tiếp thị là điều rất nhu yếu vì khi đó các bạn sẽ tự Phân tích được sản phẩm trước khi giới thiệu cho quý khách. Nhưng phổ quát khi việc trải nghiệm sản phẩm không phải người nào cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Như thế nên bạn cần tham khảo, Phân tích thật kĩ về sản phẩm trước lúc tiếp thị nó. Quý khách mua tới các bạn thì bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo những gì bạn “mách”.

    khi các bạn đã thấy rõ được sản phẩm đó có phổ quát Về ưu điểm và đáng để sử dụng thì mới giới thiệu cho khách hàng. Vì bạn có thể sẽ mất tận tình tin của bạn đọc nếu giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng ko như PR. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng trước khi giới thiệu bất cứ thứ gì cho bạn đọc.



    3: ko có sự so sánh giữa những sản phẩm như vậy
    Cách để làm vượt trội sản phẩm các bạn muốn tiếp thị lên đấy chính là đem sản phẩm đấy so sánh với hai hoặc 3 sản phẩm như vậy khác. Các bạn nên hiểu, khi quý khách muốn sắm hàng họ cũng tự so sánh những sản phẩm cộng loại và đến lúc thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần ai đấy phân tách giúp nên chọn lọc sản phẩm nào. Đây chính là khi bạn nhảy vào để giúp họ lựa chọn sản phẩm các bạn làm tiếp thị.

    Bằng cách so sánh này không chỉ bạn thúc đẩy cho quý khách đưa ra quyết định rút cục mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link đến 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và Không chỉ vậy, việc này còn giúp các bạn biết được độc giả của các bạn ưa thích sản phẩm nào hơn từ đấy giúp bạn có hướng đi mới để chọn lọc sản phẩm tiếp thị cho phù hợp.



    4: ko tụ họp vào thị phần ngóc của mình
    đa dạng hóa thị phần là điều cần làm nhưng nên nhớ chỉ làm lúc các bạn đủ sức để quản lý nó. Đối với các bạn mới tham dự vào tiếp thị liên kết thì nên hội tụ vào làm 1 đến 2 thị phần tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đó các bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở rộng sang đa dạng thị phần hơn.

    Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi trong khoảng những thị trường khác. Hãy tập kết vào tăng trưởng các ý định, ý tưởng bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: khi làm tiếp thị liên kết nếu thành công thì bạn thừa hưởng lợi còn ví như dở dang thì người khác sẽ hưởng thay các bạn



    5: ko duy trì tương tác với quý khách
    quý khách ở đây mình muốn kể đến là các độc giả, người đọc của các bạn. Ví như các bạn quan tâm họ, đáp ứng được những trắc trở họ cần thì họ sẽ trở thành khách tìm những sản phẩm các bạn tiếp thị.

    nếu muốn chiến lược tiếp thị của các bạn thành công hay tương tác với khách hàng đa dạng hơn để có thể giúp họ khắc phục các thắc mắc nhanh nhất. Vì đôi khi các cách giải quyết những vấn đề các bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một quý khách nào đấy Thế nên họ cần bạn tương trợ mau chóng.

    đa dạng lúc chỉ cần bạn tương tác đúng khi thì khách hàng cũng thuận tiện đưa ra quyết định tậu hàng ngay tức khắc. Vậy nên hãy tương tác với quý khách phổ quát hơn để hiểu họ đang để ý gì để mình có hướng đi cho thích hợp.

    Trên đây là những điều các bạn nên cân nhắc lúc làm tiếp thị liên kết.
     

Chia sẻ trang này