Làm sao để thấu hiểu khách hàng - Phần 1

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi congnghenitco, 19/10/20.

  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Bài viết:
    31
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để thấu hiểu khách hàng - Phần 1

    (Làm thế nào để tiết kiệm chi phí, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi & đưa ra các chiến lược đúng đắn khi mà chúng ta không hiểu khách hàng)

    Đây là chủ đề mình cực kỳ tâm đắc, dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm - đúc kết & học hỏi. Vì thế, bài này có thể khá dài nhưng nếu bạn chịu khó dành thời gian để tham khảo mình chắc chắn bạn sẽ nhiều điều để trang bị cho bản thân mình trong hoạt động: Marketing, Sales, Brandings, ...

    Thấu hiểu khách hàng (hiểu khách hàng bằng cả trái tim - vì chỉ khi đặt mình vào khách hàng thì chúng ta mới biết họ thực sự cần gì).

    Phần 1: Vì sao chúng ta phải HIỂU KHÁCH HÀNG của mình?

    Có rất nhiều lý do, trong phần này mình sẽ liệt kê một vài lý do lớn để bạn có thêm niềm tin vào nội dung mà mình sắp chia sẻ dưới đây. Đọc mà xem, biết đâu bạn có thể cùng ý tưởng với mình đấy.

    Hãy nhớ lại những lúc chúng ta bắt đầu kinh doanh? - có phải chúng ta phải hiểu khách hàng để biết họ đang cần sản phẩm gì =>> LỰA CHỌN SẢN PHẨM - MÔ HÌNH KINH DOANH.

    Hãy nhớ lại những lúc chúng ta bắt đầu xây dựng nền tảng kinh doanh (các kênh bán - branding) - có phải chúng ta phải hiểu khách hàng để biết là cần phải thiết kế hình ảnh, video, viết nội dung sao cho thu hút hay đánh vào đúng cái mà khách hàng cần?

    Hãy nhớ lại những lúc chúng ta truyền thông - quảng cáo - có phải chúng ta phải hiểu khách hàng để viết những nội dung THU HÚT, biết được sở thich hay lớn hơn là INSIGHT của khách hàng?

    Hãy nhớ lại những lúc chúng ta tư vấn khách hàng - có phải cũng cần hiểu về khách hàng - tâm lý hay trạng thái hay khách hàng hay không?

    Và lần thứ bao nhiêu bạn đã đưa ra các chiến dịch tặng quà, khuyến mại hay ưu đãi dành cho khách hàng của mình rồi - phải chăng để các chương trình này chuyển đổi cao - phù hợp hay hiệu quả thì bạn cũng cần phải hiểu khách hàng?

    Vậy thì chung quy lại, chúng ta THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG là để làm gì?

    • Tiết kiệm chi phí

    • Tăng tỉ lệ chuyển đổi của các camp (chiến dịch)

    • Tăng doanh số bán hàng

    • Áp dụng các chương trình khuyến mại phù hợp

    • Hay là rất rất nhiều điều khác nữa, …

    Nguồn: Phan Anh Toàn

    >>>> Đọc thêm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để thúc đẩy quá trình kinh doanh cũng như quản lý tốt nhất

    >>>>>>> Có thể bạn sẽ cần cách ẩn toàn bộ bình luận trên Page bằng phần mềm ẩn comment Fanpage cực hay

    [​IMG]




     

Chia sẻ trang này