Một số cách để cải thiện chiều cao cơ thể nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mẹ và bé' bắt đầu bởi Green313, 10/8/17.

  1. Green313

    Green313 New Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    13
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để cải thiện chiều cao của cơ thể trong thời gian ngắn thì bạn nên chú ý chăm chỉ áp dụng phương pháp hỗ trợ cải thiện chiều cao sau đây của Nhịp sống phụ nữ để cải thiện vóc dáng hiệu quả nhé

    Những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

    Bơi lội – cách tăng chiều cao cho người trưởng thành khá hiệu quả

    Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được xem là phương pháp khá hiệu quả bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất. Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

    Ngoài kiểu bơi ếch, bạn có thể chọn thêm một số cách bơi khác như bơi bướm, bơi sải, bơi ngửa… Chúng cũng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho bạn. Vì vậy, bạn hãy rèn luyện cơ thể với bộ môn thể thao này thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và tăng chiều cao hiệu quả.

    Môn thể thao tăng chiều cao đơn giản, rẽ tiền: đạp xe

    Đạp xe cũng là cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh cho người trưởng thành. Đạp xe mỗi ngày 90 phút đều đặn sẽ giúp kéo giãn các khớp xương ở chân, tay và body của bạn. Một mẹo nhỏ bạn cần áp dụng với môn thể thao này là khi đạp xe bạn nên nâng yên xe lên cao đến mức phải với nhé. Như thế, hiệu quả tập luyện sẽ cao hơn. Bạn sẽ có thân hình chuẩn và cơ thể khoẻ mạnh,


    [​IMG]

    Bài tập tăng chiều cao kéo dài chân bằng áp lực trọng lượng

    Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn. Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn.

    Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng. Sau khi hoàn thành, gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn kích thích nó phát triển hơn về chiều dài. Thực hiện bài tập này 3 lần một tuần để bạn sẽ thấy cách tập này tăng chiều cao nhanh chóng

    Cách tăng chiều cao hiệu quả và đơn giản nhất là:

    Có một chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lí: bởi chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò rất quan trọng giúp bạn cải thiện được chiều cao, đặc biệt là đối với các bạn tuổi teen. Các thực phẩm rất tốt để tăng trưởng chiều cao đó là:

    – Những thực phẩm giàu vitamin C, D và canxi: có chứa rất nhiều trong sữa, các loại rau xanh, trái cây đặc biệt là chuối, cá và hải sản…

    – Thực phẩm giàu protein như thịt bò, trứng, thịt gà, bột yến mạch…giúp tăng cân rất hiệu quả.

    [​IMG]

    – Cần bổ sung nước đủ hàng ngày để cho các bộ phận trong cơ thể được tham gia vào quá trình thanh lọc và cơ thể sẽ không bị mất nước. Một số cach phat trien chieu cao hiệu quả tại

    Luôn ngủ đủ giấc, ít nhất là một ngày nên ngủ tầm 8 tiếng. Không nên quá thức khuya vì sẽ rất ảnh hưởng tới sự hoạt động của các tế bào và các bộ phận của cơ thể.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/17

Chia sẻ trang này