Một số cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả 2021

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh - Du học' bắt đầu bởi wifim001, 23/9/21.

  1. wifim001

    wifim001 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    288
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    CRO là gì?

    CRO viết tắt cụm từ Conversion Rate Optimization (Tối ưu hóa tỷ lệ Chuyển đổi) là quá trình có hệ thống để tăng tỷ lệ khách truy cập trang web có hành động mong muốn - bằng cách điền vào biểu mẫu, trở thành khách hàng hoặc bằng cách khác. Quá trình tối ưu CRO bao gồm sự hiểu biết cách người dùng di chuyển qua website của bạn, họ hành động như thế nào và điều gì làm họ ngừng hoàn thành mục tiêu của bạn.

    Convert là gì?

    Chuyển đổi là thuật ngữ chung cho khách truy cập hoàn thành mục tiêu trang web. Mục tiêu có nhiều hình dạng và kích cỡ. Nếu bạn sử dụng website của mình để bán sản phẩm, mục tiêu chính (được gọi là macro conversion) là để người mua thực hiện mua hàng. Có những chuyển đổi nhỏ hơn có thể xảy ra trước khi người dùng hoàn tất chuyển đổi micro, chẳng hạn như đăng ký để nhận email. Đây được gọi là chuyển đổi mirco.

    >>> Tham khảo thêm: https://wifim.vn/cro-la-gi/

    [​IMG]

    LSI Keyword là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng LSI Keyword trong SEO

    LSI Keyword được xem là giải pháp hữu hiệu để tối ưu SEO On-page. Từ đó, thúc đẩy thứ hạng của Website một cách nhanh chóng. Vậy LSI Keyword là gì? Hãy cùng WIFIM tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé. Bạn sẽ nắm được khái niệm này và hiểu ý nghĩa cũng như vai trò quan trọng của nó trong SEO.

    Từ khóa LSI hay LSI Keyword là một loại từ khóa có cùng ngữ nghĩa với từ khóa chính bạn sử dụng để SEO. Những từ khóa LSI sẽ giúp các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được nội dung bài viết đang đề cập đến vấn đề gì theo cách đơn giản nhất trong khi không cần trực tiếp nhắc đến những nội dung đó.

    [​IMG]

    Vai trò quan trọng của LSI Keyword

    Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói LSI Keyword có vai trò đặc biệt quan trọng trong SEO onpage cho Website. Hãy cùng xem, tại sao bạn nên sử dụng LSI Keyword trong những chiến dịch SEO của mình nhé.

    Giúp các công cụ thu thập thông tin hiểu rõ hơn về nội dung của bạn

    Trước đây, việc SEO chủ yếu thực hiện theo cách nhồi nhét từ khóa chính. Lúc này, từ khóa giúp các công cụ của Google xem xét và nhận ra nội dung được nhắc đến trong bài viết bất kỳ. Tuy nhiên, điều này đã không còn tác dụng ở thời điểm này nữa.

    Thuật toán Google Panda, Hummingbird liên tiếp ra đời đã đặt dấu chấm hết cho những nội dung kém chất lượng. Chúng không còn nằm trong danh sách ưu tiên trên đường đua khốc liệt của Google nữa.

    Tác động trong SEO của Schema là gì?

    Việc bổ sung cấu trúc schema vào mã HTML, như đã nói, là cách đơn giản giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và giải thích nội dung trên trang một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là sử dụng schema (hay bất kì định dạng cấu trúc dữ liệu nào khác) không phải là một thủ thuật “hack” SEO hay công dụng thần thánh nào đó giúp bạn lên top trong vài ngày
    John Mueller, trưởng bộ phân nghiên cứu xu hướng tiếp thị của Webmaster, cho rằng các công cụ tìm kiếm khổng lồ như Google hay Bing nên bổ sung yếu tố cấu trúc Schema vào danh sách các yếu tố xếp hạng tìm kiếm website. Nhưng không phải lúc này, đến hiện nay, Google vẫn khẳng định rằng việc sử dụng cấu trúc Schema không được sử dụng làm tín hiệu xếp hạng.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về LSI Keyword là gì hay những nội dung trên đây, hãy liên hệ với WIFIM. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết đấy.
     

Chia sẻ trang này