Nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng với 3 cách sau

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển - Dọn dẹp' bắt đầu bởi NMTT90, 28/8/18.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    200
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Khuyến mại ship

    Phí ship là phí nảy sinh khi mua hàng. Bởi vì ấy nếu giảm chúng đi hay thậm chí là phục vụ không lấy phí sẽ luôn là phải chăng nhất. Thay vì tính nó riêng biệt, bạn nên cân nhắc gộp chúng vào trong giá mặt hàng và cung cấp dịch vụ không tính phí ship, người mua sẽ thích hơn rất nhiều. “Free ship” hay “Miễn phí ship” luôn có sức hút nhất định với bất kì người nào nhìn thấy nó. Là người bán hàng trực tuyến, bạn nên tận dụng chúng.

    Xem dịch vụ

    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng và Miền Trung
    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nghệ An
    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phú Quốc và Cần Thơ


    [​IMG]

    2. Cập nhật trạng thái hàng hoá

    Những đơn hàng luôn tốn một khoảng thời gian cố định để được giao. Các sản phẩm giao nhanh trong ngày cho đến các mặt hàng giao trong nhiều ngày đều nên được cập nhật trạng thái tới người nhận. Khách hàng của bạn không có quá nhiều thời gian rảnh để ngồi chờ hàng được ship tới. Do vậy, bạn hãy thường xuyên báo cáo cho họ về tình trạng của kiện hàng để họ bố trí thời gian nhận hàng 1 cách thuận lợi. Các nơi cung ứng dịch vụ này luôn khiến cho khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và rất hài lòng. Cách này vừa giúp người mua tiện lợi về thời gian nhận hàng, vừa giúp bưu tá không bị lỡ hay phải chờ đợi khách để giao hàng nữa.

    [​IMG]

    3. Đề ra chính sách đổi trả hàng

    Một cửa hàng có chế độ đổi trả hàng đầy đủ và có lí sẽ tạo được sự tin cậy hơn so với nơi bán ko có. Khi tậu hàng trực tuyến, việc khách đổi trả hàng vì không đồng tình mẫu mã hay cần đổi cỡ khác là chuyện thường xuyên gặp phải. Chế độ. Bạn nên nhớ chế độ cần phải ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu; hạn chế viết quá dài dòng khiến khách hàng ngại đọc và không thể nhớ hết.

    Đọc thêm bài viết:

    Ghi nhớ 3 điều này trước khi gửi hàng đi xa
    Cần lưu ý 3 điều này trước khi gửi hàng đi xa
     

Chia sẻ trang này