Những ưu điểm của làm TVC là gì?

Thảo luận trong 'Affiliate Marketing Online' bắt đầu bởi ngocheo02, 10/8/20.

  1. ngocheo02

    ngocheo02 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    293
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    TVC là gì? TVC bây giờ được coi như là 1 thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công tới khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản xuất một video hình ảnh. Đấy đang là thiên hướng hiện tại giúp các thương hiệu thành công, vậy TVC là gì? Tất cả nhân tố nào để tạo ra một TVC trong thời hiện đại hiện tại. Những thông tin trên sẽ có trong nội dung bài viết được Dream Motion cập nhật sau đây, mời bạn đọc theo dõi và tham khảo nhé.


    TVC là gì?


    TVC truyền bá là cụm từ viết tắt của (Television Commercials). Một dòng hình quảng cáo với hình ảnh, giới thiệu về tất cả sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đấy được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC lăng xê thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của 1 chương trình. Thể loại quảng bá này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng Cách địa lý.



    [​IMG]





    TVC lăng xê có diễn ra từ nào?



    TVC lăng xê trước nhất trên truyền hình được ghi nhận có trả phí, được phát sóng vào ngày 1/7/1941 tại New York, trên kênh 4 của Đài truyền hình NBC, nội dung của đoạn PR này giới thiệu về sản phẩm đồng hồ hiệu Bulova.



    TVC lăng xê xuất hiện đầu tiên trên sóng truyền hình tại Châu Á, được ghi nhận xuất hiện vào ngày 28/8/1953 tại Thủ đô Tokyo, Nhật bản trên kênh truyền hình Nippon TV và thật trùng hợp lúc đoạn quảng bá này cũng giới thiệu về một dòng đồng hồ có tên là Seikosha. Seikosha chính là thương hiệu đồng hồ Seiko lừng danh sau này.

    >>> Click vào link để nhận ưu đãi khi tvc quảng cáo doanh nghiệp : https://dreammotion.vn/san-xuat-tvc-quang-cao-doanh-nghiep/



    Tất cả yếu tố cần phải có tạo nên thành công cho lăng xê TVC là gì?



    Thông điệp lăng xê phải thật hay và ấn tượng



    Để quý khách có thể ghi sâu vào tâm tưởng những thông tin mà tổ chức tạo dựng nên. Tất cả slogan hay thông điệp truyền tải phải dễ làm cùng với dễ hiểu, điều đấy sẽ giúp ích đắc lực để truyền thông marketing dễ làm cùng với hiệu quả. Thông thường tất cả thương hiệu hướng đến các câu thoại mà ẩn sâu trong ấy mang ý nghĩa sâu sắc, hoặc tất cả thông điệp ấn tượng yêu cầu khách hàng phải ghi nhớ trong tâm trí mình.



    [​IMG]





    Khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông công ty hướng đến



    Đối tượng truyền thông chính yếu của phim quảng bá là khách hàng mục tiêu, đối tác, nhà đầu tư… Chính Vì vậy nội dung, bí quyết thể hiện cũng phải phù hợp, cuốn hút được sự chú ý của những người xem này. Ví như đối tượng hướng tới là người trẻ thì cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ, nhạc nhộn nhịp.



    Tạo sự gần gũi cùng với gần gũi với người xem



    “Mưa dầm thấm lâu” cực được các thương hiệu đưa vào TVC truyền bá hay của mình, điều quan trọng là đơn vị phải tạo ra sự gần gũi, thân quen. Chính hai tác nhân đấy làm cho tổ chức gây được ấn tượng mạnh tới quý khách. Cứ thử nghĩ xem người tiêu áp dụng có thể thấy được mình trong đoạn lăng xê, thì sự ghi nhớ về hình ảnh tổ chức sẽ lâu hơn. Từ đấy sự thân quen là “kim chỉ nam” để giúp các marketer tiến công mạnh mẽ đến khách hàng.



    Thông tin phải chuẩn xác và trung thực



    Sự trung thực là thước đo niềm tin của quý khách với công ty của các bạn. Niềm tin là thứ không phải nghiễm nhiên muốn có là được, muốn sở hữu niềm tin của quý khách lại càng khó. Thông tin chính xác, trung thực vào của sản phẩm qua TVC quảng cáo giúp đơn vị gieo các hạt mầm “lòng tin” trong tâm trí khách hàng. Đôi khi có thể thổi phồng tí đỉnh nhưng không được đưa ra tất cả thông tin không đúng và méo mó về sản phẩm của doanh nghiệp.



    Tính đa dạng trong TVC quảng cáo



    Để tạo ra hiệu quả cho tổ chức thì hình thức đa dạng hoá tất cả kênh truyền thông là điều tất yếu. Không chỉ quảng cáo trên TV mà còn phải tối ưu hoá trên tất cả kênh Digital marketing, trên hết các mạng xã hội đang là màu mỡ để đơn vị tiếp cận khách hàng. Có thể nói trong thời đại công nghệ số bây giờ thì Socia Media đang là phương tiện đắc lực để giúp tổ chức đưa sản phẩm tới công chúng gần hơn.
     
  2. foxpdt

    foxpdt Administrator

    Tham gia ngày:
    18/8/20
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này