Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - bí mật kinh doanh "bạc tỷ"

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi abitstore, 23/9/20.

  1. abitstore

    abitstore New Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Bài viết:
    29
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bán hàng đa kênh trên sàn thương mại điện tử, Mạng Xã hội Facebook, Zalo không còn quá xa lạ với các chủ shopVì tỷ lệ mua sắm online của khách ngày càng tăng rất dễ để tạo đơn hàng. Tuy nhiên nếu không thể quản lý tốt tất cả các kênh thì bạn sẽ phải rất đâu đầu với bài toàn về quản lý hàng tồn, đơn hàng, vận chuyển, thống kê doanh thu,.... Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay để có được lợi nhuận khủng từ bán hàng đa kênh nhé!
    Những lợi ích phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho nhà kinh doanh
    Abit là một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.

    Tiết kiệm thời gian :

    Dù baasb online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn 60% thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.

    [​IMG]

    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng: Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác.

    [​IMG]

    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng : Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.

    Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.

    Quản lý vận đơn: Kết nối với 5 đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống.

    Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.

    Tiết kiệm, tiện lợi: Chi phí sử dụng phần mềm thấp, phù hợp với nhiều ngành nghề.

    Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị: Abit có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.

    [​IMG]

    Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời : Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.

    Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.

    Trải nghiệm phần mềm với chi phí cực thấp

    Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có nhiều tính năng phục vụ tốt cho việc kinh doanh.

    Chỉ với 100.000 đồng/ tháng tức 300.000 đồng/ ngày là bạn có thể sở hữu phần mềm này với Full tính năng. Công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này nhà cung cấp cho người dùng sử dụng miễn phí trong vòng 15 ngày để cảm nhận và đánh giá hiệu quả có phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của mình hay không.

    [​IMG]

    Nếu đang quan tâm về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit bạn hãy liên hệ tới hotline 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này