Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quản lý dễ dàng - bán hàng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi abitstore, 24/9/20.

  1. abitstore

    abitstore New Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Bài viết:
    29
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tăng trưởng doanh số nhờ kết hợp bán hàng đa kênh không còn quá xa lạ với các chủ shopVì tỷ lệ mua sắm online của khách ngày càng tăng rất dễ để tạo đơn hàng. Tuy nhiên, việc bán trên nhiều kênh sẽ làm nhiều chủ shop đã phải đóng cửa dẹp tiệm vì không thể quản lý các kênh hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit có nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp bạn giải quyết triệt để khó khăn này!

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit mang đến cho khách hàng vô vàn các tính năng. Về cơ bản các tính năng này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chủ kinh doanh thiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu được doanh thu. Dưới đây là phân tích cụ thể một số tính năng nổi bật mà dường như chủ shop nào cũng cần tới:

    Quản lý tập trung
    Ví dụ về một phép tính đơn giản như sau: bạn quảng bá trên nhiều kênh Lazada, Tiki, Sendo và cả Fanpage Facebook. Số lượng sản phẩm lên đến hàng với đa dạng size số, mã khác nhau. Nếu thực hiện việc kiểm soát số lượng hàng hóa trên Excel thì bạn sẽ phải tạo nhiều trang tính để quản lý. Ngoài số lượng hàng hóa còn có rất nhiều thông tin cần lưu trữ như chương trình giảm giá, thông tin khách hàng, hàng tồn, doanh thu,... Tất cả đều thực hiện thủ công tốn rất nhiều thời gian nhưng không thể tránh được sai sót.

    Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit, dù bán trên nhiều kênh khác nhau thì mọi thông tin sẽ được đồng bộ kết nối với phần mềm. Giúp quản lý tập trung hàng ngàn sản phẩm trên cùng một giao diện. Dễ dàng tìm kiếm, kiểm soát sản phẩm qua bộ lọc thông minh.

    Việc cập nhập thêm hay xóa sản phẩm khỏi gian hàng chỉ cần 1 cú nhấp chuột là đủ. Rất đơn giản và tiện lợi.

    [​IMG]

    Tự động cập nhật số lượng hàng hóa, quản lý hàng tồn chính xác
    Đây có lẽ công việc tiêu tốn nhiều thời gian nhất của các chủ shop kinh doanh. Nhưng tuyệt đối không thể bỏ qua khâu này vì sẽ không thể biết được mặt hàng nào còn, hàng nào hết để cập nhật thêm hoặc Sale để tránh tồn kho do lỗi mỗi, hết date,...

    Nếu bán trên sàn thương mại điện tử thì có thể shop sẽ bị phạt vì không có đủ hàng giao cho khách. Bên cạnh đó còn làm tăng tỷ lệ hủy đơn, làm mất điểm và giảm uy tín với khách hàng.

    Nghe có vẻ phức tạp và “nguy hiểm”, nhưng Abit hoàn toàn có thể giúp bạn “xử đẹp” mối lo ngại này. Với tính năng cập nhật tự động, mỗi khi có đơn hàng phát sinh hay đơn hoàn, hệ thống sẽ ngay lập tức cộng/trừ vào kho. Vì vậy, con số mà phần mềm trả về khi nào cũng là số lượng thực tế còn lại trong kho. Bạn không cần nhập hay sửa đổi bất cứ thông tin gì. Ngoài ra, Abit còn được bổ sung tính năng thông báo khi hàng tồn đạt đến ngưỡng tối thiểu. Có nghĩa là, nó cho phép người dùng thiết lập một mức sàn cho số lượng của từng sản phẩm trong kho. Khi chạm đến ngưỡng, hệ thống sẽ thông báo giúp bạn có phương án bổ sung thêm hàng hóa.
    Quản lý khách hàng thông minh
    Mọi thông tin liên quan đến khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch,… sẽ được lưu tự động trên phần mềm khi họ thanh toán thành công. Với dữ liệu khách hàng thu thập được, bạn có thể sử dụng để nghiên cứu sâu hơn về đối tượng tiềm năng, đưa ra các chương trình khuyến mãi, tri ân phù hợp. Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai.

    Ngược lại, đối với những đối tượng bùng hàng, không nhận hàng,… sẽ được liệt kê vào Blacklist, giúp bạn tránh và từ chối giao dịch trong các lần đặt hàng tiếp theo.

    Đẩy đơn nhanh chóng, quản lý vận đơn chi tiết
    Abit hiện đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Có thể kể đến như: GHN, GHTK, Viettel Post, VNPost,… Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ đẩy thẳng cho các bên giao hàng. Chủ shop có thể đẩy cùng lúc hàng loạt đơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Bỏ qua hoàn toàn các khâu truy cập vào từng App của đơn vị vận chuyển để gửi hàng.

    Ngoài ra, trong suốt quá trình vận đơn đơn vận chuyển cũng liên tục cập nhật trạng thái đơn hàng giúp chủ shop nắm chính xác được hàng của khách ở đâu, trong tình trạng thế nào và có phương án xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. Thêm vào đó Abit còn cung cấp tính năng inox tự động tiến trình vận đơn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc nhận hàng. Hạn chế tối đa tình trạng hoàn hàng vì lý do cá nhân rời khỏi nơi cư trú,....

    [​IMG]

    Cung cấp báo cáo nhanh gọn - chi tiết - chính xác

    Phần mềm abit có khả năng tự động cập nhật và tính toán số liệu. Hệ thống luôn sẵn sàng cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo chi tiết từ báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, đến báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên. Giúp bạn nắm được tình hình kinh doanh để có chiến dịch phù hợp. Đồng thời điều chỉnh, thay đổi những phương án chưa tốt.

    Quản lý linh động trên nhiều thiết bị
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đó là khả năng tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Người dùng có thể quản lý gian hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào miễn là có đường truyền internet. Thêm vào đó, với công nghệ lưu trữ đám mây, mọi dữ liệu đều được lưu trên hệ thống. Đánh tan nỗi lo không lấy được thông tin so với việc lưu trữ trên PC hay excel thông thường. Đây cũng là công nghệ có tính bảo mật cực kỳ cao. Chắc chắn sẽ không có bên thứ ba hay hacker nào có thể xem hay đánh cắp dữ liệu của bạn.
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, nhà cung cấp của Abit cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

    Với những tính năng ưu việt kể trên, không thể phủ nhận Abit chính là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả và đáng sử dụng nhất hiện nay. Còn chần chờ gì mà không nắm bắt cơ hội này và trải nghiệm hết các tính năng tuyệt vời của Abit. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn và dùng trải nghiệm miễn phí ngay thôi!.
     

Chia sẻ trang này