Quản lý nhân sự bằng Access

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi hronlineapp, 2/6/21.

  1. hronlineapp

    hronlineapp New Member

    Tham gia ngày:
    28/5/21
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí bằng access
    Hiện trên thị trường có khá nhiều phần mềm quản lý nhân sự tiền lương access từ miễn phí đến có trả phí. Trong đó, phần mềm mềm quản lý nhân sự miễn phí bằng Access là ứng dụng được dùng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn chưa đang quan tâm đến phần mềm quản lý nhân sự miễn phí bằng Access, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
    Tầm quan trọng của phần mềm quản lý nhân sự

    [​IMG]

    Bên cạnh hoạt động kinh doanh thì quản lý nhân sự cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm hiện nay, nhất là những doanh nghiệp có hàng trăm nhân viên. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

    Một phần mềm quản lý nhân sự tốt sẽ vừa giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự, tiền lương một cách hiệu quả vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực quản lý. Mặt khác, việc ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự cũng giúp nâng cao sự tin tưởng cho người lao động và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một phần mềm quản lý nhân sự chất lượng cũng chính là giải pháp an toàn giúp doanh nghiệp bảo mật được thông tin của đội ngũ nhân viên của mình.

    Với những tiện ích và ưu việt riêng, Công cụ Access là hiện đang là phần mềm quản lý nhân sự miễn phí phổ biến được đông đảo doanh nghiệp sử dụng.
    Giới thiệu về phần mềm quản lý nhân sự miễn phí Access

    Công cụ quản lý Access cho phép lưu trữ thông tin, hồ sơ cá nhân, tính toán, in ấn giấy tờ, kiểm tra thông tin nhanh chóng và có độ chính xác cao. Access cũng giúp quản lý dữ liệu bằng bảng như trong Excel nhưng hiệu quả trong quản lý nhân sự lại rất vượt trội hơn với giao diện chính xác, đảm bảo độ chi tiết nhất.

    Access giúp bạn truy xuất cơ sở dữ liệu thông tin muốn tìm và thông tin đã được ‘gom’ lại một cách hiệu quả. Từ đó, bạn có thể dễ dàng xem được những thông tin trên đó và giảm thiểu tối đa được thời gian hơn so với làm thủ công.
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Access

    Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm quản lý nhân sự miễn phí Access trên hệ điều hành Windows 10 nhé.
    Bạn muốn viết và cập nhật thông tin về mỗi nhân sự trong công ty của mình thì đầu tiên bạn phải lập cơ sở dữ liệu mới bằng cách vào Access (Microsoft Access) trên Windows 10.

    Bước 1: Gõ “Access” vào ô tìm kiếm góc trái màn hình và Click vào kết quả Microsoft Access. Lúc này bạn sẽ thấy giao diện của Microsoft Access với ký hiệu chữ A màu hồng.
    Bước 2: Chọn menu file, chức năng ‘New database’ => Nhập Tên cho cơ sở dữ liệu bạn muốn tạo và nhấn Enter. Lúc này bạn sẽ thấy giao diện sẽ thay đổi sàn một Database mới.

    Lúc này bạn sẽ thực hiện công việc nhập, lưu trữ và xử lý dữ liệu nhân sự của doanh nghiệp mình.
     

Chia sẻ trang này