[Tâm sự] Làm sao để đối thủ không cướp khách của mình?

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý Fanpage, 7/10/20.

  1. Phần mềm quản lý Fanpage

    Phần mềm quản lý Fanpage New Member

    Tham gia ngày:
    25/9/20
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khách biết đến cửa hàng qua Fanpage, khó lắm mới lôi kéo khách tới được cửa hàng thì khách lại vào nhầm cửa hàng đối thủ? Phải làm thế nào đây?

    Một chủ kinh doanh nội thất chia sẻ: “Tôi bán nội thất, cửa hàng nằm trên mặt phố lớn, khách ghé thăm cửa hàng từ Fanpage cũng đông. Chuyện cũng chẳng có gì cho tới khi tôi phát hiện một số khách nhắn sẽ qua cửa hàng xem nhưng hẹn mãi không thấy đâu”.

    Tôi nhắn tin thì khách báo "Anh qua xem rồi, hàng xấu quá, nên anh không ưng ý em ạ"

    Tôi giật mình, khách qua lúc nào mà tôi không biết. Hỏi kỹ lại thì hóa ra khách vào cửa hàng của đối thủ ở gần đó và đây không phải lần đầu tiên mất khách như vậy. Đối thủ dùng tool quét số điện thoại trên Fanpage của tôi, chỉ cần có người bình luận, đối thủ lập tức gọi điện và mời chào hàng.

    Tôi phải làm thế nào để không bị hẫng tay trên như thế nữa?”

    Nếu bạn đang kinh doanh online trên fanpage và cũng gặp trường hợp tương tự như vậy thì hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay - Abit. Nỗi lo bị cướp khách sẽ tan biến ngay tức khắc với tính năng ẩn bình luận thông minh được tích hợp trong phần mềm này.

    [​IMG]

    Nhanh tay trải nghiệm sản phẩm ngay!!!

    Link đăng ký dùng thử full tính năng 15 ngày: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt117th

    Hotline tư vấn 24/7: 024 6674 8888

    >>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận Fanpage
     

Chia sẻ trang này