Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing

Thảo luận trong 'Giày dép - Ba lô - Túi xách' bắt đầu bởi anhtu98, 8/10/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Tham gia ngày:
    2/5/19
    Bài viết:
    895
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    nếu như đã tìm tới hình thức làm tiếp thị kết liên bằng email marketing hẳn các bạn đã từng dùng các hình thức khác như làm tiếp thị liên kết bằng Instagram, Facebook, Youtube. dù rằng ko đa dạng người chọn lọc hình thức email marketing vì tính phổ thông của nó không cao nhưng đôi khi sự khác biệt lại đem lại những hoàn hảo bất thần. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp làm tiếp thị kết liên ưng chuẩn Email Marketing.

    1. Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing là gì?
    nói một cách dễ hiểu, đây là hình thức mà các bạn đã đem đến liên hệ email của khách hàng, sau ấy sẽ gửi email với nội dung quảng bá về sản phẩm mà mình đang tiếp thị. ví như khách hàng click vào đường dẫn liên kết dẫn đến trang bán hàng chính thức và mua hàng thì các bạn sẽ nhận được huê hồng. tuy vậy, hình thức này không mang lại phổ biến hữu hiệu bởi nó khó tiếp cận phần lớn bởi bạn sẽ bị cho vào mục spam nếu quý khách cảm thấy bị làm phiền.



    [​IMG]

    Email marketing là một trong các hình thức làm tiếp thị liên kết tương đối hoàn hảo



    2. Làm thế nào để tiếp thị liên kết bằng email marketing hiệu quả?
    2.1 Chuẩn bị và phân chia các lực lượng quý khách tiềm năng
    Đây là thao tác đi Việc đầu tiên nhưng hết sức quan yếu nếu các bạn muốn chiến lược tiếp thị kết liên bằng email marketing của mình đem đến hiệu quả. Để đem tới data khách hàng bạn có thể sử dụng các tool quét trên các group, diễn đàn hoặc tậu lại từ các công ty thu thập dữ liệu…Sau đấy bạn sẽ phân chia nguồn data này thành những đội ngũ đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau đưa trên các hành vi tìm hàng của họ. Điều này sẽ giúp bạn ko bị mất thời gian và lang mang trong chiến dịch lăng xê của mình.

    2.2 Viết nội dung email marketing đủ quyến rũ
    lúc các bạn đã đem tới liên hệ email của quý khách nghĩa là các bạn đã đem đến một nửa lòng tin của họ. Việc gửi một email với nội dung hời hợt, ko có trị giá sẽ khiến khách hàng thật vong và cho các bạn vào mục spam tức thời. Điểm đặc thù của việc viết content cho email marketing là bạn không nên tụ họp trình bày quá phổ thông vào sản phẩm, bạn nên đính kèm 1 số mã giảm giá khuyến mãi thỉnh thoảng sẽ thúc đẩy hành động sắm hàng của chủ account đa dạng hơn.



    [​IMG]

    Đối tượng nhận email marketing đã được sàn lọc nên rất dễ làm affiliate marketing

    hai.3 Đưa ra kế hoạch rõ ràng về thời gian, tần suất gửi email
    Vì liên hệ email là một trong các nơi làm việc của khách hàng nên họ thật sự ko muốn phải nhận các thông tin ko quan yếu một cách đều đặn. các bạn nên lên kế hoạch cụ thể sẽ gửi mail vào khoảng thời kì nào trong ngày, thời kì bao lâu sẽ gửi lại email thứ 2 sau lần gửi thứ nhất. Việc không làm phiền quý khách cũng như hiểu được tâm lý, thời kì phù hợp cho việc sắm sắm sẽ nâng cao khả năng khách hàng click vào đọc email của bạn. Làm tiếp thị liên kết email marketing ví như ko đúng cách sẽ dễ dẫn đến việc quý khách cảm thấy bị làm phiền.

    3. Hướng dẫn tiến trình làm tiếp thị liên kết bằng email marketing
    thao tác 1: xây dựng mục đích chiến dịch Email Marketing
    Trước khi muốn viết được nội dung để gửi email, các bạn cần xác định mục đích của email mà mình muốn gửi tới quý khách. Từng loại mục đích sẽ có các cách viết nội dung không giống nhau như email khuyến mãi, email giới thiệu sản phẩm mới,....

    thao tác 2: vun đắp danh sách quý khách mà bạn muốn gởi Email
    Đây là bước bạn sắp xếp và lọc danh sách cụ thể các đối tượng quý khách liên quan tới nội dung email mà mình muốn gửi đi. Đừng gửi đi tùy ý, điều này giống như việc các bạn phát tờ rơi ngoài con đường mà ko cần quan tâm họ có đọc chúng hay không.



    [​IMG]

    Hướng dẫn các bước làm tiếp thị kết liên bằng email marketing

    bước 3: Lên ý tưởng nội dung Email
    Đây là phần nội dung chính khi các bạn gửi mail, hãy phấn đấu tạo content thật lôi kéo, thú vị để khách hàng quyết định nhấn vào link liên kết đến trang bán hàng. tỉ dụ các bạn đang kết liên tiếp thị cho một hãng mỹ phẩm nào ấy, bạn nên lên ý tưởng nội dung mô tả sản phẩm dễ hiểu, tụ hội đưa ra giải pháp để khắc phục vấn đề của khách hàng, giả dụ có thể nên kèm những mã khuyến mãi, coupon để kích thích tâm lý tìm hàng.

    bước 4: Lên lịch gửi Email
    Đây là bước cuối cùng trong hình thức làm tiếp thị liên kết uy tín bằng Email Marketing. các bạn có thể sử dụng các phương tiện sẵn có nếu ko muốn trực tiếp gửi mail. những công cụ này đã được lập trình sẵn về thời kì cũng như cách thức để email của hạn chế rơi vào mục spam.

    4. Lời kết
    Tiếp thị liên kết email marketing chưa rộng rãi bằng những hình thức khác nhưng nó là điều không thể thiếu nếu như bạn muốn làm affiliate marketing hiệu quả. Mong rằng những thủ thuật với email marketing trên sẽ giúp các bạn phần nào tăng hoàn hảo kiếm tiền online của mình.

    Nguồn: Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing
     

Chia sẻ trang này