Ưu và nhược điểm của mô hình kênh Omni chanel như thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi wifim001, 13/9/21 lúc 22:32.

  1. wifim001

    wifim001 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    200
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1/ Tổng quan google remarketing là gì?

    a/ Phạm vi tiếp cận rộng lớn

    Facebook rất có thểcó lợicho cácDoanh Nghiệpdựa vàosocialtruyền thông, nhưng việc sử dụng nó như 1 công cụ quảng bá lại bị hạn chế. Nếu người dùng của bạn không ở trên căn nguyên nội dung của Facebook, quảng cáo của bạn sẽchưa đến được với họ.

    Google Display Network bao gồm hơn 2 triệu website trên toàn cầuvà tiếp cận 90% người dùng internet. đối chiếu với Google, thì chỉ có tầm khoảng 27% người tiêu dùng internet có mặt trên Facebook mà thôi. .

    b/ Nhiều tùy biến

    Với Google Display Network, chúng ta có thểtùy chỉnh thiết lậpcampaign Remarketing của bản thânnhiều hơn. Ví dụ: Nếu người truy cập đã rời đi của bạn cân nhắc quần áo trẻ con, bạn cũng có thể đặt quảng cáo của bản thân mình trên cácwebsite may mặc của trẻ em hoặc tạo một phân khúc thị phầnđối tượng gồm các bậc phụ huynh có con nhỏ.

    Ngoài tài liệu nhân khẩu học, Google Display Network cũng được cho phép bạn thiết lập quảng cáo của chính bản thân mình dựa trên:

    • Cácdòng thiết bịkhác biệt.
    • Phần mềm di động.
    • Tất cảđất nước hoặc khu vực địa lý nhất định.
    • Tên của nhữngđịa điểmđược dùng trong Google search.
    • Ngôn ngữ.


    [​IMG]



    c/ Nhận diện thương hiệukhông tính tiền

    Khả năng ghi nhớ và nhận diện tên thương hiệu là cáclợi íchtiềm ẩn của Remarketing. Khi người tiêu dùng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo của bạn, nó gợi nhắc họ về nhữngdòng sản phẩm hoặc Dịch vụ mà người ta có nhu cầu mua. sau đó họ sẽ có rất nhiềunăng lực chuyên môn nghĩ & liên tưởng đến Brand Name của bạn khi họ muốn.

    2/ Lợi ích của Google Web Stories là gì?

    Cácnhà sản xuất đang vận dụng định dạng câu chuyện trên Web vì nó trở nênnổi bật, thu hút&cuốn hútngười tiêu dùng di động. Google Web Stories thay mặt đại diệncho mộtphương thức mới làm tăng lượt truy vấn1 cáchđáng kể.

    Trong mới đây, Web Stories đã ban đầuxuất hiện trên Google News bà Google App. mục đích là nhằm mục đích tăng tương tác vàgây chú ý của người tiêu dùng đến công cụ này.

    3/ Omnichannel là gì?

    Omnichannel chính là việc đưa tới choquý khách của Công TyTrải Nghiệmđặt hàngvừa đủ&đồng bộ với Brand Name của bạn trên tất cảcác kênh vàdòng thiết bị.

    a/ Phương châm của Omnichannel

    Xuất hiện ở mọi kênh – nơi mà đối tượngquý khách hàng của bạn chăm lo, sử dụng

    Tích lũy càng nhiều dữ liệu càng tốt và hợp nhất nó ở 1giữa trung tâmcai quản

    Đã đạt đượcmục tiêu kể trên, Doanh Nghiệp của bạn sẽ được:

    Tạo raDùng thửđặt hànggắn kết, khít sát, được cá thể hóa giúp tương tác đơn giản dễ dàngvàđồng bộ.

    Giúp Công Ty có cái nhìn tổng quan nhất để cung ứngThương Mại Dịch VụDùng thửcực tốt đến quý khách.

    Để gia công được điều này, Doanh Nghiệp của bạn phảikết nối&tính toáncác tương tác của khách hàngở các kênh như:

    Website của Công Ty

    Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber, Telegram…)

    SMS

    Thư điện tử

    Chatbot





    [​IMG]



    b/ Ưu điểm của bán hàng đa kênh

    - Bắt đầu với Dùng thử của quý khách

    Trong các công việckinh doanhbán sản phẩmonline trước giờ thì chắc chắnai ai cũng có lần bị phàn nàn về sự “khinh thường khách hàng”, “chảnh” không trả lờinhững comment hay inbox của khách hàng. Hay việc người tiêu dùng đến mua dòng sản phẩmkhông ít lần nhưng chưa được điểm tích lũy hay khách hàng mua trên web nhưng đến shop thì lại hết hàng,… Có hàng khối cácvấn đề của quý khách với Công Ty, cửa hàng của bạn khi bắt đầuvới việckinh doanhbán hàngtrực tuyến.

    - Theo dõi tổng thể và toàn diện về bán hàng đa kênh

    Việc theo dõi toàn diện và tổng thểnhữngngười tiêu dùngcủa mình qua các kênh, cáckhu vực địa lý, theo vùng, người sử dụng thuộc loại vip hay thường, thống kế lệch giá hay thống kêlợi nhuận theo chuyên viên,… là điều khó mà 1 công cụ nào rất có thể bao quát được toàn bộ mọi thứ vàbáo cáomột cáchkhông thiếu thốnnhư vậy.

    - Đơn giản hoá mọi thứ

    Chúng ta điều biết một điều dễ dàngchính làdễ dàng và đơn giản hoá mọi thứ là chìa khóa cho sựDùng thửhoàn chỉnh cho người sử dụng, nhưng nó vô cùnglà vấn đềphức tạp&gian truân cho doanh nhân hay Doanh Nghiệp.

    Để được hỗ trợ tư vấnbổ trợchi tiết hơn chúng ta có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ cửa hàng website: wifim.vnvàbạn có thểtham khảo thêm thông tin:https://wifim.vn/ban-hang-da-kenh-omni-chanel/
     

Chia sẻ trang này