Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho đại lý

Thảo luận trong 'Phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi congnghenitco, 22/9/20.

  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Bài viết:
    31
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời buổi hiện nay sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong quá trình hoạt động toàn hệ thống của doanh nghiệp là rất cần thiết.Vậy lý do gì phải sử dụng hế thống? Công ty chúng tôi bật mí thông tin tại đây, đừng bỏ lỡcho bạn.
    Những hạn chế phương pháp quản lý thủ công bạn gặp phải
    - Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán.
    - Quản lý nhân viên kém hiệu quả. Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào.
    - Không quản lý được đơn hàng tập trung, dễ bị mất đơn, sót đơn hoặc sai địa chỉ.
    - Khó quản lý, kết nối với các đơn vị vận chuyển.
    - Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.
    - Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng.
    - Những câu hỏi như: đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu?,… luôn làm bạn đau đầu và không thể trả lời ngay.

    [​IMG]

    Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
    Qua những hạn chế của phương pháp quản lý thủ công ở trên thì có lẽ bạn đã thấy được tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng. Nếu bạn đã sẵn sàng bỏ vốn ra để kinh doanh thì đừng ngần ngại chi thêm vài triệu mua một phần mềm bán hàng. Những lợi ích chúng đem lại cụ thể như sau:
    - Thao tác bán hàng nhanh chóng đơn giản chỉ mất vaì giây tích tắc
    - Ứng dung phát triển kiểm soát tất cả hoạt động như doanh thu, kho hàng, nhập hàng, bán hàng trong chiếc điện thoại, hay ipad của bạn mỗi khi bạn phải công tác xa, nỗi lo sẽ được giải tỏa.
    - Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, bạn không còn phải lo rủi do nếu mất cuốn sổ của bạn nữa.
    - Việc tính toán các chi phí, báo cáo nhanh chóng gọn nhẹ, xuất file dễ dàng.
    - Phần mềm có khả năng đồng bộ hàng hóa nhanh chóng nếu đột ngột xảy ra trường hợp mất mạng vẫn bán hàng dễ dàng.
    - Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
    - Khả năng tích điểm tạo các chương trình kích thích khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Khá thú vị
    - Tính năng bảo mật với chế độ phân quyền. Giúp bạn có thể kiểm soát nhân viên hay mọi hoạt động một cách bí mất hơn so với quản lý truyền thống.

    [​IMG]
    Giới thiệu phần mềm tốt nhất hiện nay
    Một trong những hệ thống chúng tôi muốn giới thiệu cho các quý khách hàng biết đến là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Ứng dụng không chỉ được tích hợp đa tính năng, đa kênh mà giá thánh cũng rất phải chăng. Chỉ từ 100.00 đồng bạn có thể sử dụng phần mềm cho quán tạp hóa, siêu thị nhỏ, ...
    Ngoài ra, giao diện của phần mềm cũng rất đơn giản, dễ nhìn, màu xanh bắt mắt nhưng không "chói", đặc biệt sử dụng rất dễ.
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ đến hotline: 024.6674.8888 để được tư vấn tận tình và hướng dẫn chi tiết.
    >>>>>>> Xem thêm: Phần mềm ẩn coment Fanpage
     

Chia sẻ trang này