Yến chưng hạt chia - công dụng và cách chưng - bạn biết chưa

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN, 2/6/20.

  1. CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN

    CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN Member

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    123
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Yến chưng hạt chia món ăn mang đến nhiều đủ chất và rất là đơn giản dễ dàng bào chế ngay tận nơi mà nhiều người chưa biết. Cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm hiểu về công dụng tương tự như tuyệt kỹ sản xuất món yến chưng hạt chia nhé.

    Yến chưng hạt chia – món ăn bổ dưỡng không ít công dụng
    [​IMG]


    Yến sào là thức ăn có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, chứa đến 31 nguyên tố quan trọng cho tình trạng sức khỏe và sự trẻ trung của chúng ta. Theo nhiều phân tích, sử dụng yến sào đều đặn sẽ dẫn đến cực kỳ nhiều ích lợi cho cơ thể:


    – Bổ máu: Yến sào chứa Protein & Fe – hai thành phần rất quan trọng trong công việc tạo máu cho cơ thể.


    – tăng cường trí nhớ: thành phần yến sào có chứa Mn, Cu, Zn, Br, là những nguyên tố hiệu quả ổn định thần kinh trung ương, tăng tốc trí nhớ, giúp ngủ ngon giấc hơn.


    – Làm đẹp da: bộ phận Threonine có trong yến sào giúp bổ trợ biến thành collagen và elastin, giúp thúc đẩy sự tái tạo cấu trúc da, chống lão hóa, ngăn mụn, tàn nhang, vết nám, dẫn tới làn da sáng mịn tươi tắn.


    – nâng cao & khôi phục sức khỏe: Ẳn yến sào giúp người vừa ốm dậy, bị suy nhược, mới mổ xoang rất hay trong khoảng time chữa bệnh bệnh nhanh chóng và kịp thời khôi phục tình hình sức khỏe nhờ phần tử chứa Proline, Tyrosine và Acid Syalic.

    – Bổ phế: Theo y học cổ truyền, yến sào là món quà Tặng Ngay ấn tượng mà chúng ta có thể dành Tặng Kèm cho hệ thở của mình. Các bộ phận dinh dưỡng có trong tổ yến được tìm đến với kinh nghiệm dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho & định suyễn. Dùng yến sào chưng với gừng, ăn đều đặn (cách ngày hoặc 3 lần/tuần) để giúp làm sạch phổi và những cơ quan hô hấp, phòng ngừa cảm cúm và biểu hiện dị ứng có kết quả.



    – kích thích tiêu hóa: Nguyên tốn hiếm Cr có trong yến sào có tác dụng kích ứng sự hoạt động của hệ tiêu hóa, nhờ đó tạo cảm hứng ăn ngon miệng hơn & cơ thể cũng hấp thu đủ chất tốt hơn.



    – Tăng sức đề kháng: phần tử yến sào chứa 18 loại acid amin thiết yếu và nhiều nguyên tố vi lượng, giúp cân bằng và điều độ quá trình đàm luận chất và tăng tốc bộ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể phòng chống được những dạng bệnh tật thông thường.



    – Giúp hệ xương chắc khỏe: Yến sào rất giàu Canxi, Bên cạnh đó còn có Phenylalanine, bên dưới ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời sẽ giúp đỡ cơ thể tổng hợp vitamin D giúp cơ thể hấp thụ lượng Canxi tối đa.


    Giá trị đủ dinh dưỡng & tác dụng của hạt chia


    Hạt Chia hay còn gọi là Salvia là đồ ăn đựng được nhiều chất dinh dưỡng hiếm có trong quả đât đồ ăn, nhất là những vi chất mà bọn họ khó có thể cung ứng đc bằng thuốc bổ như: Đạm unique cao nhưng không chứa cholesterol.


    những loại khoáng chất ( Phốt pho, Canxi, Sắt,..); Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ đối với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries,..


    khi nhắc đến món yến chưng hạt chia, chúng ta không hề không kể đến sự “đóng góp” to dần lớn của loại hạt giàu đủ chất này: Hạt chia có bộ phận giàu Omega-3-6-9 (cao gấp 08 lần cá hồi), chất xơ (cao gấp 3,5 lần đối với yến mạch), đạm unique cao, chất chống oxy hóa ngang bằng với quả việt quất và một số khoáng chất (photpho, sắt, canxi…). Những nhà khoa học đã thí điểm và minh chứng đc sử dụng hạt chia thường xuyên sẽ mang tới nhiều ích lợi cho sức khỏe như:

    Hạt chia đc trồng thiên nhiên, bởi sâu bọ ko thích dầu thực vật nên không hỗ trợ cây trong tiến trình thụ phấn, chính vì như vậy mà người trồng hạt chia cũng không nhất thiết phải dùng thuốc trừ sâu rất hay phẩm màu hóa chất lúc âu yếm, bảo đảm an toàn.



    Hình dạng bên ngoài, hạt chia trông giống với hạt mè rất hay hay hạt é, mặc dù vậy, qua phân tích, những nhà khoa học đã cam kết, hạt chia có giá trị đủ dinh dưỡng lớn hơn nhiều so với 2 loại hạt này.



    – bảo vệ & nâng cao tình hình sức khỏe hệ tim mạch, làm giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa những triệu chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, xơ vữa động mạch…


    – hỗ trợ giảm cân, chống béo múp nhờ hàm các chất xơ cao giúp tạo cảm giác no nhanh và kích ứng hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, đồng thời cùng lúc sa thải độc tố.


    – bổ sung năng lực quan trọng cho những vận động từng ngày.


    – Làm đẹp da và tóc nhờ omega 6 ALA chống lại sự phát triển của những gốc độc lập.


    – bổ trợ chữa bệnh bệnh tiểu đường type 2.


    Cách làm món yến chưng hạt chia giàu dinh dưỡng


    Nguyên liệu:


    Tổ yến tinh chế: 10gr


    Hạt chia: 2 muỗng


    Đường phèn: 2gram


    Cách làm món yến chưng hạt chia:


    Bước 1: Ngâm yến tinh chế vào nước khoảng 30 phút cho yến nở đều & có độ mềm (Nếu

    dùng yến thô, chúng ta nên ngâm khoảng 1-2h, kế tiếp sử dụng tay bóc sợi yến ra và dùng nhíp nhặt hết lông yến). Hạt chia cho vào nước lạnh ngâm khoảng 15 phút cho nở đều.


    Bước 2: Cho phần yến đã sơ chế vào thố thủy tinh và chưng cách thủy trong tầm 20 phút. Tiếp đến cho tiếp đường phèn vào chưng thêm 5 phút rồi tắt bếp.


    Bước 3: Múc yến đã chưng ra chén, cho hạt chia đã ngâm nở vào, khuấy nhẹ & đều tay là có thể thưởng thức. Món yến chưng hạt chia này sử dụng nóng rất hay lạnh đều ngon và phù hợp cho tất cả gia đình.


    Vậy là bạn đã biết được tác dụng cũng như cách bào chế của món yến chưng hạt chia thơm ngon & giàu đủ dinh dưỡng rồi đúng không? Chúng ta có thể vào website thuongdinhyen.com để chọn lựa các dòng sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%, đảm bảo an toàn và tin cậy cho sức khỏe để chế biến thành nhiều món ngon cho cả nhà. Mặt khác, còn nếu không có thời gian chế tao, chúng ta cũng có thể đặt hàng các lọ yến chưng tươi được chưng theo nhu yếu từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.
     
  2. logicweb040

    logicweb040 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    cám ơn add đã chia sẻ bài viết
     

Chia sẻ trang này